13:20 06/05/2024

Thu hồi hơn 31.000 bình giữ nhiệt Igloo dành cho trẻ em do có thể gây ngạt thở

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam An An

Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ cho biết, lớp vỏ silicon trên ống hút của bình giữ nhiệt nhãn hiệu Igloo dành cho trẻ em có thể bong ra khi đang sử dụng, nguy cơ khiến trẻ ngạt thở.

Thông báo của Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC) nêu rõ, khoảng 31.500 bình giữ nhiệt cỡ 12 Oz bị ảnh hưởng của đợt thu hồi này do lớp vỏ silicon trên ống hút có thể bong ra khi đang sử dụng, có nguy cơ khiến trẻ ngạt thở.

Hãng Igloo đã báo cáo một sự cố về việc lớp vỏ silicon bị bong ra, nhưng chưa ghi nhận trường hợp nào bị thương vì lý do này.

Liên quan đến sự cố trên, Igloo cho biết đã ra thông báo thu hồi sản phẩm này vào tháng 3/2024 trước khi xảy ra bất kỳ sự cố nào “vì coi trọng sự an toàn của khách hàng”.

igloo
Bình giữ nhiệt nhãn hiệu Igloo dành cho trẻ em đang bị thu hồi. Ảnh: CPSC

Theo CPSC, các bình thép không gỉ bị ảnh hưởng bởi đợt thu hồi được sản xuất tại Trung Quốc và được bán với nhiều màu sắc, bao gồm những chai có thân màu xanh lam và phần trên màu xanh lá cây, thân màu xanh lá cây và phần trên màu xanh lam, thân màu hồng và phần trên màu tím, hoặc thân màu tím và áo hồng. Các bình tập uống còn có chữ "IGLOO" được in ở bên cạnh.

Các bình bị thu hồi nói trên được bán với giá khoảng 13-17 USD trong khoảng thời gian từ tháng 4/2023-3/2024.

Igloo khuyến cáo, khách hàng nên thu hồi, ngừng sử dụng sản phẩm trên và tiêu hủy vòi hút silicone bằng cách tháo ra và "cắt thành hai mảnh riêng biệt" trước khi bỏ vào thùng rác.

Igloo đang hoàn tiền cho khách hàng và cung cấp lựa chọn thay thế cho các sản phẩm bị thu hồi.

Khách hàng cần chụp và gửi ảnh ống hút silicone đã cắt tới hòm thư chăm sóc khách hàng để được hoàn tiền 15 USD. Khoản tiền này có thể được trả dưới hình thức tín dụng của cửa hàng trực tuyến, thẻ quà tặng được gửi qua đường bưu điện hoặc bình thay thế.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận