SHB và T&T Group tổ chức ngày hội văn hóa quy mô 15.000 người, vững bước vào kỷ nguyên mới
Tiêu dùng

SHB và T&T Group tổ chức ngày hội văn hóa quy mô 15.000 người, vững bước vào kỷ nguyên mới

Với chủ đề “Vững bước vào kỷ nguyên mới”, sự kiện không chỉ là cơ hội tăng cường giao lưu, trao đổi văn hóa nội bộ mà còn tiếp thêm động lực, thổi lên ngọn lửa nhiệt huyết tới các cán bộ nhân viên; khẳng định vị thế, tầm vóc của SHB và T&T Group sẵn sàng đồng hành cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Thương hiệu F&B Việt Nam MALTO công bố Đại sứ thương hiệu là ngôi sao nổi tiếng Kpop
Tiêu dùng

Thương hiệu F&B Việt Nam MALTO công bố Đại sứ thương hiệu là ngôi sao nổi tiếng Kpop

Ngày 5/3, Starship Entertainment đã công bố thông tin về việc hợp tác giữa Jang Won Young - thành viên nhóm nhạc IVE và MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng đối với teen Việt. Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu này trong chiến dịch “Shake It Off” với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
Trẻ em Việt Nam