17:29 18/01/2023

TPHCM: Nữ sinh lớp 9 tử vong trong vụ sập trần cửa hàng Circle K

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam

Trưa 18/1, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, nữ sinh lớp 9 là nạn nhân trong vụ sập cửa hàng Circle K trên đường Vĩnh Hội (P.4, Q.4, TPHCM) sáng cùng ngày đã không qua khỏi

Bác sĩ Nguyễn Duy Long, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115, cho biết khi lực lượng chức năng ứng cứu, nữ sinh này được đưa ra ngoài trong tình trạng đa chấn thương, ngưng tim ngưng thở. Sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Q.4 cấp cứu..., nhưng sau đó không qua khỏi.

sap-cua-hang-circle-k-2-2468
Vụ sập trần cửa hàng Circle K trên đường Vĩnh Hội, Q.4, TP.HCM khiến một nữ sinh tử vong (Ảnh: Trần Duy Khánh - Báo Thanh Niên).

Đến trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã cơ bản hoàn tất tìm kiếm, không có thêm nạn nhân nào khác. Nữ sinh tử vong là 1 trong 8 người bên trong cửa hàng tiện lợi Circle K trước khi bị sập, 7 người còn lại chỉ bị xây xát nhẹ.

Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 cho hay, khi tiếp nhận thông tin sự cố, đơn vị đã điều 7 xe cấp cứu ứng trực. Hiện đơn vị đã rút 6 xe về, chỉ còn 1 xe ở lại hiện trường.

Cửa hàng Circle K bị sập là căn nhà cấp 4 được cải tạo làm cửa hàng tiện lợi, diện tích khoảng 70 m2. Tầng bị sập có cấu trúc tầng đúc giả, dùng để chứa hàng hoá. Lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu do quá tải hàng hoá dẫn đến sập sàn. Cửa hàng này cũng mới hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa để sửa chữa.

Theo Thanh Niên 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận