20:08 20/04/2023

Vụ nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị đánh hội đồng: Công an vào cuộc, giám định thương tích nạn nhân

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 8 trường THCS Xuân Nộn bị đánh hội đồng, UBND huyện Đông Anh, Hà Nội đã có báo cáo ban đầu.

Theo đó, vào chiều 2/4, nữ sinh G.T.C. (14 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Xuân Nộn) bị nhóm học sinh của một trường cao đẳng (trên địa bàn huyện Đông Anh) đánh hội đồng. Sự việc diễn ra tại khu vực ngoài nhà trường, trong ngày nghỉ. Hậu quả khiến C. chấn thương, phù nề vùng mặt và phải nhập viện điều trị. 

Gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố giác với Công an xã Xuân Nộn, đồng thời gửi đơn kiến nghị tới Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh.

nu-sinh-bi-danh-hoi-dong
Nữ sinh bị đánh hội đồng (Ảnh: Đông Anh News).

Sau khi nhận được phản ánh, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội đã phối hợp Công an xã Xuân Nộn xác minh vụ việc, đồng thời giám định thương tích ban đầu của nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng.

Đồng thời xác định được 4 học sinh tham gia đánh em C. gồm: Nguyễn Thanh T. (lớp 8A2 trường THCS Xuân Nộn), Tô Lưu Hà L. (trường THCS Xuân Nộn, đang nghỉ học điều trị bệnh trầm cảm), Nguyễn Bảo N. và Nguyễn Thị Thanh H. (SN 2007) cùng là học sinh trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc). Hai học sinh quay video vụ việc gồm Đỗ Thanh P. và Đỗ Thị Y. (lớp 8A3, trường THCS Xuân Nộn). Nguyên nhân do các nữ sinh này là mâu thuẫn phát sinh trong sinh hoạt, học tập.

Về phía nhà trường cũng đã mời 5 phụ huynh của các em học sinh đến trường để làm rõ sự việc, đồng thời quyết định định chỉ học tập đối với 3 em T., P., Y. để giáo dục và ngăn chặn.

Hiện UBND huyện Đông Anh chỉ đạo Phòng GD&ĐT phối hợp với Công an huyện, UBND xã Xuân Nộn làm việc với Ban Giám hiệu trường THCS Xuân Nộn và một số cá nhân có liên quan để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận