14:23 09/12/2022

800 mẹ bầu sẽ đồng diễn yoga truyền cảm hứng tại 'Festival Mẹ bầu và em bé 2022'

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam

“Festival Mẹ bầu và em bé 2022” do hệ thống KidsPlaza tổ chức sẽ diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hà Nội. Nổi bật nhất là sự kiện 800 mẹ bầu đồng diễn yoga  truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu khác trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ.

“Festival Mẹ bầu và em bé 2022” sẽ mở cửa cửa miễn phí từ 7h30-22h ngày 11/12 tại Cung thể thao Quần Ngựa - 30 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình do hệ thống KidsPlaza tổ chức với thông điệp "Thấu hiểu để yêu thương" mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực và giá trị tốt đẹp tới các mẹ bầu trong hành trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ để người thân, người chồng hiểu hơn về nỗi niềm của mẹ khi mang thai, khi chăm sóc con để sẻ chia, chăm sóc người phụ nữ và em bé tốt hơn.

Sự kiện sẽ diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa. Nổi bật nhất là hoạt động 800 mẹ bầu đồng diễn yoga  truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu khác trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ, kết nối với thai nhi và nuôi con khỏe mạnh - dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Gurdev Singh - Phó Chủ tịch Liên đoàn yoga châu Á. 

trinh dien
Hoạt động mẹ bầu đồng diễn yoga đã được KidsPlaza tổ chức nhiều năm.
Cam on me
Ban Tổ chức mong muốn mang tới năng lượng tích cực cho mọi người, đặc biệt là mẹ bầu.

Nhiều quà tặng được dành tặng các ba mẹ khi tới sự kiện như 9.999 quà tặng check-in miễn phí lên đến 999k; cơ hội nhận Gói đi sinh miễn phí và nhiều quà tặng may mắn khác lên đến 100 triệu đồng... Cơ hội giao lưu với MC nổi tiếng là NSƯT Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Và còn có tổ hợp khu vui chơi tạo hứng thú cho các em nhỏ tới tham gia cùng bố mẹ.

Khu mua sắm vô cùng đặc sắc với “Mega Sale lớn nhất năm” quy tụ 100 thương hiệu trong ngành mẹ và bé như Similac, Moyuum, HiPP, Aptakid, Purelac, Nan, Huggies, Morinaga, Meiji, Enfa A+, Philip Avent, Pigeon, Merries, Glico, Friso, Mabio, Asuzac foods, Bicare, Lineabon K2+D3,… với 50.000 ưu đãi: Giảm giá tới 50%, mua 1 tặng 1, đồng giá từ 1K,...

MC Xuan Bac
Người tham dự sự kiện sẽ có cơ hội giao lưu với MC - NSƯT Xuân Bắc.

Nhiều năm qua, KidsPlaza đã tổ chức thành công nhiều sự kiện cộng đồng quy mô lớn và các lớp học tiền sản, ăn dặm miễn phí nhằm giúp các ba mẹ có thêm kiến thức mới nhất chăm sóc sức khỏe thai kỳ, chăm sóc con trong từng giai đoạn con lớn khôn.

Năm 2019, KidsPlaza lần đầu tổ chức sự kiện tập yoga cho mẹ bầu với sự tham gia của 500 người tại Cung thể thao Quần Ngựa. Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, nhờ ứng dụng công nghệ, thương hiệu vẫn kết nối thành công 2.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến. Năm 2021, Ban Tổ chức cũng kết nối 3.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận