16:56 12/06/2024

AIA Việt Nam trao tặng 230 xe đạp cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Nam

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Việt Nga

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 12/6, tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (AIA Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công An, Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc Gia tổ chức chương trình “Hành trình Cuộc sống”.

Tham dự buổi lễ có Thượng tá Phạm Việt Công - Phó Cục trưởng cục Cảnh sát Giao thông; Ông Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; Bà Vũ Thị Thúy Huyền – Phó Giám đốc QBTTEVN; Ông Wayne Besant - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam, cùng lãnh đạo và đại diện các sở ban ngành trong tỉnh.

A1
Đoàn đạp xe diễu hành tuyên truyền phòng chống, giảm thiểu tai nạn giao thông, bảo vệ môi trường và rèn luyện sức khoẻ sự kiện “Hành trình cuộc sống” tại tỉnh Quảng Nam.

Tại chương trình, AIA Việt Nam đã trao tặng 230 xe đạp, trang thiết bị học tập, trang thiết bị thể thao và nhiều phần quà, với tổng giá trị 507 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Thông qua các hoạt động của chương trình, AIA Việt Nam mong muốn tuyên truyền về quyền trẻ em, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tạo ra sân chơi để các em tìm hiểu về kiến thức sống khỏe và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

A2
Công ty AIA Việt Nam trao 507 triệu đồng hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Quảng Nam.

Đặc biệt, Ban tổ chức đã phối hợp với Trường THCS Lý Tự Trọng phát động và tổ chức giải bóng đá dành cho các em học sinh khối 8 tranh cúp AIA Hành trình Cuộc sống. Giải bóng đá đã trở thành sân chơi hấp dẫn, thu hút sự tham gia sôi nổi của các em học sinh có niềm đam mê với trái bóng, góp phần lan tỏa và thúc đẩy thói quen vận động, rèn luyện thể chất trong học đường. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi hơn 30 sự kiện do AIA Việt Nam tổ chức trong tháng 5 và tháng 6, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Chương trình đã mang lại niềm vui và sự hỗ trợ thiết thực cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

A3
Học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng - Quảng Nam nhận giải cuộc thi thể thao nâng cao sức khoẻ.

Những hoạt động ý nghĩa này không chỉ giúp cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt của các em, mà còn khẳng định cam kết của AIA trong việc đồng hành cùng cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho trẻ em Việt Nam. Ghi nhận những nỗ lực đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã trao tặng Bằng khen cho AIA Việt Nam vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

A4
Trẻ em thi đấu thể thao trong khuôn khổ chương trình Hành trình cuộc sống.
A5
Niềm vui của trẻ em nhận hỗ trợ.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận