08:21 20/11/2022

Quế Linh - bạn gái Nhâm Mạnh Dũng: ‘Mẹ là người thầy đầu tiên truyền cảm hứng để tôi thành cô giáo’

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Quế Linh chia sẻ mẹ là người thầy vĩ đại nhất trong trái tim cô. Cũng chính mẹ là nguồn cảm hứng để cô phấn đấu trở thành giáo viên tiểu học. Hiện, Quế Linh đang công tác tại trường Tiểu học Tứ Hiệp (Hà Nội).

Quế Linh tâm sự: "Rất nhiều người hỏi tôi: "Tại sao bạn lại chọn làm giáo viên tiểu học?", cũng như "điều gì đã truyền cảm hứng cho bạn trở thành giáo viên". Ngay bây giờ, tôi sẽ trả lời những câu hỏi đó. 

Cảm hứng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là sự ngưỡng mộ của tôi đối với mẹ tôi - người thầy vĩ đại nhất trong trái tim tôi. Từ nhỏ, tôi đã chứng kiến ​​mẹ dạy học sinh của mình học. Tôi yêu cách mẹ dạy bằng cả cái tâm và tấm lòng của mình, và tôi thích sự phấn khích của học sinh. 

Điều thứ hai khiến tôi muốn trở thành một giáo viên là trẻ em. Tôi luôn muốn dạy các em chăm chỉ và tốt bụng. Chỉ có hai điều ở trên đã cho tôi nguồn cảm hứng bất tận để trở thành một giáo viên. Cả hai điều đó đều đơn giản nhưng tuyệt vời".

Que Linh va me
Quế Linh và mẹ - người truyền cảm hứng để cô trở thành giáo viên.

Quế Linh hiện đang là giáo viên trường Tiểu học Tứ Hiệp (Hà Nội). Quế Linh tốt nghiệp khoa Giáo dục tiểu học chất lượng cao tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Cô được nhận Bằng khen "Sinh viên 5 tốt" cấp thành phố năm 2021 do Ban Chấp hành Hội Sinh viên thành phố Hà Nội trao tặng.

Quế Linh từng tham gia tích cực vào CLB Nghệ thuật - Khoa Sư phạm, CLB chữ đẹp FGT của Hội Sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Cô được các bạn nhận xét là "thành viên xinh đẹp và tài năng, người đem lại nguồn năng lượng tích cực" cho mọi người. Mới đây, sản phẩm dự thi Thiết bị dạy học số của Quế Linh được lựa chọn đưa lên kho thiết bị của cả nước.

co giao Que Linh xinh depco giao Que Linh xinh dep
Quế Linh hiện đang là giáo viên trường Tiểu học Tứ Hiệp (Hà Nội).
Que Linh va cac thay co gQue Linh va cac thay co g
Quế Linh và các thầy cô trường Tiểu học Tứ Hiệp (Hà Nội).
Que Linh va tap the cac tQue Linh va tap the cac t
Tập thể các thầy cô giáo trong chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
bieu dien van nghe ngay Nbieu dien van nghe ngay N
Quế Linh và các cô giáo tham gia trình diễn.
cac em hoc sinh cac em hoc sinh
Thầy cô và các em học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng.
Que Linh day hoc sinh Que Linh day hoc sinh
Quế Linh và các em học sinh thân yêu.
Que Linh day hoc Que Linh day hoc
Que Linh va cac hoc troQue Linh va cac hoc tro
Que Linh va cac em hoc siQue Linh va cac em hoc si

Quế Linh là bạn gái Nhâm Mạnh Dũng. Quế Linh và Mạnh Dũng bằng tuổi nhau, cả hai cùng sinh năm 2000. Mạnh Dũng sinh ra ở Thái Bình còn Quế Linh sinh ở Hà Nội. Cặp đôi được khen trai tài gái sắc. 

Mạnh Dũng trưởng thành từ lò đào tạo Viettel. Anh cao 1m81 và được coi là nhân tố nổi bật trong lứa cầu thủ sinh năm 1999, 2000 của đội bóng này.

Tại SEA Games 31, cầu thủ mang áo số 17 Nhâm Mạnh Dũng đã thực hiện cú lắc đầu đưa bóng vào góc cao, hạ gục thủ thành U23 Thái Lan để giúp U23 Việt Nam giành chiếc cúp vô địch môn bóng đá nam.

Ảnh: FB Quế Linh 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận