06:49 06/01/2023

Tiết lộ năm mới của bé Voi 'Đừng làm mẹ cáu' - diễn viên nhí triển vọng của màn ảnh Việt

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Tiếp nối thành công của vai diễn bé So trong "Thương ngày nắng về", diễn viên nhí Tuấn Phong đang được khán giả truyền hình quan tâm với vai bé Voi đáng yêu, lí lắc trong bộ phim “Đừng làm mẹ cáu”. Cậu bé đóng vai "con trai" của Vy (Quỳnh Lương), Khôi (Bình An).

Bé Tuấn Phong được khán giả truyền hình yêu mến khi tham gia vào những bộ phim truyền hình ăn khách như: “Thương ngày nắng về”, “Thông gia ngõ hẹp” và gần đây nhất là “Đừng làm mẹ cáu”.

Năm 2022 ghi dấu nhiều thành quả trong hành trình diễn xuất của bé. Điều mà bé Tuấn Phong luôn trân trọng là những vai diễn của mình trên truyền hình được đông đảo khán giả ủng hộ. Cả 3 vai diễn là bé So, bé Mít và bé Voi đều nằm trong năm 2022. 

Đặc biệt, bộ phim “Thương ngày nắng về” có sự góp mặt của bé Tuấn Phong trong vai bé So vừa đạt giải Phim truyền hình ấn tượng tại chương trình VTV Awards 2022. Trước đó, phim cũng giành giải Cánh Diều Vàng 2021.

be Sam So
Hai diễn viên nhí Tuấn Phong - Bảo Linh được khán giả đặc biệt yêu mến với vai diễn So - Sam trong phim "Thương ngày nắng về" (Ảnh: FBNV).

Bé Voi tiết lộ lý do thích đi đóng phim (Video: Hà Dương)

Không chỉ đóng phim, Tuấn Phong còn tham gia làm người mẫu nhí cho nhiều chương trình. Đặc biệt, dù chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng Tuấn Phong vẫn luôn đảm bảo được kết quả học tập.

Chia sẻ với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam về cuộc sống hiện tại của Tuấn Phong, chị Nguyễn Cảnh (mẹ bé) cho biết: “Dịp Tết Dương lịch vừa qua, con được nghỉ ngày mùng 1 và 2/1 nên gia đình cho con tới các khu vui chơi, hiệu sách. Thời gian còn lại, tập trung ôn thi, hết nghỉ lễ là trường con thi các môn còn lại để kết thúc chương trình học kỳ I".

be Tuan Phong - dien vien nhi phim
Bé Tuấn Phong rất thích tới khu vui chơi và hiệu sách (Ảnh: FBNV).
thuong ngay nang ve - vui don Tet Viet
Mới đây, bé Tuấn Phong đã gặp lại "dì Trang" và "chị Sam" trong chương trình "Vui đón Tết Việt" (Ảnh: FBNV).

Về những dự định năm 2023 của Tuấn Phong, chị Cảnh chia sẻ: “Trong năm mới, con sẽ hoàn thành vai diễn bé Voi trong phim “Đừng làm mẹ cáu” và một dự án ngắn, con sẽ tiết lộ trong thời gian sắp tới. Rất mong khán giả sẽ luôn dõi theo và ủng hộ con nhé”.

Bên cạnh việc tham gia những dự án, hoạt động nghệ thuật, trong năm mới, bé Tuấn Phong sẽ trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh và cố gắng duy trì việc học tập thật tốt. Nếu có cơ hội thực hiện thêm dự án khác, con sẽ luôn nỗ lực, cố gắng. 

Những dự định năm mới của bé Voi “Đừng làm mẹ cáu”, diễn viên nhí triển vọng của màn ảnh Việt
“Năm mới 2023 đến, con xin kính chúc tất cả các độc giả của Tạp chí Trẻ em Việt Nam luôn dồi dào sức khoẻ, thành công, hạnh phúc và bình an”, bé Tuấn Phong bày tỏ (Ảnh: FBNV).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận