17:25 16/11/2022

Các bạn nhỏ thoả sức sáng tạo thiết kế túi giấy với chủ đề về Hà Nội

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Ngày 13/11 vừa qua, các bạn nhỏ đã có một khoảng thời gian thú vị, sáng tạo thiết kế túi giấy tại workshop “Mỹ thuật ứng dụng - Thiết kế túi với chủ đề về Hà Nội”.

Mới đây, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức triển lãm trưng bày kết quả lần một cuộc thi “Hà Nội sáng tạo”.

Đây là một trong những sự kiện ý nghĩa, cụ thể hoá cam kết với UNESCO khi Hà Nội được UNESCO vinh danh thành phố sáng tạo, gia nhập mạng lưới các thành phố sáng tạo trên thế giới.

Triển lãm trưng bày kết quả lần một cuộc thi “Hà Nội sáng tạo” được Ban Tổ chức chọn ra từ hơn 2.000 tác phẩm gửi đến dự thi. 

Trong chuỗi sự kiện "Hà Nội sáng tạo", Ban Tổ chức đã thực hiện workshop “Mỹ thuật ứng dụng - Thiết kế túi với chủ đề về Hà Nội” vào ngày 13/11 tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện mở cửa miễn phí. 

Các bạn nhỏ thoả sức sáng tạo thiết kế túi giấy với chủ đề về Hà Nội 185645375467_c45a7f917973ccc2fb974cd2edd29e3e
Cha mẹ cùng các bạn nhỏ đã có khoảng thời gian ý nghĩa tại workshop (Ảnh: Fanpage Mỹ thuật Công nghiệp).

Ban Tổ chức mong muốn các bạn nhỏ hiểu hơn về mỹ thuật ứng dụng, tự tay sáng tạo thiết kế sản phẩm túi giấy với chủ đề về Hà Nội.

Bên cạnh đó, bố mẹ và các bạn nhỏ được mở rộng thêm thông tin, định hướng về các ngành nghề mỹ thuật ứng dụng. 

Buổi workshop đã thu hút sự quan tâm từ các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Tại đây, các em nhỏ đã có cơ hội sáng tạo, tự mình thiết kế chiếc túi giấy với chủ đề về Hà Nội. Chỉ với những công cụ đơn giản như: Giấy báo, giấy màu, bút màu,… những chiếc túi có hình ảnh Chùa Một Cột, Lăng Bác hay phố cổ Hà Nội đã được ra đời dưới sự thực hiện của các bé.

Các bạn nhỏ thoả sức sáng tạo thiết kế túi giấy với chủ đề về Hà Nội 2
Những chiếc túi giấy - sản phẩm của các bé thực hiện (Ảnh: Fanpage Mỹ thuật Công nghiệp).
Các bạn nhỏ thoả sức sáng tạo thiết kế túi giấy với chủ đề về Hà Nội 3
Đặc biệt hơn khi tới với buổi workshop, các bậc phụ huynh còn được trải nghiệm ký họa “Chân dung” do CLB Ký họa trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp thực hiện (Ảnh: Fanpage Mỹ thuật Công nghiệp).

Buổi workshop “Mỹ thuật ứng dụng - Thiết kế túi với chủ đề về Hà Nội” và ký hoạ “Chân dung” do CLB Ký họa trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp thực hiện sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 20/11, cha mẹ có thể đưa các bạn nhỏ tham gia vào dịp cuối tuần.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận