22:10 17/06/2023

Các cán bộ Công ty Cổ phần Nacico trao yêu thương tới bệnh nhân nhi Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Nhân tháng hành động vì trẻ em, với mong muốn chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần các bệnh nhi, ngày 16/6, các cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Nacico đã trao 58 suất quà tại Viện huyết học - Truyền máu Trung ương.

Nhân Tháng hành động vì trẻ em, với tinh thần "lá lành đùm lá rách", ngày 16/6, các cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Nacico đã có buổi trao quà từ thiện, đến với các bệnh nhân nhi tại khoa Điều trị: Trung tâm Thalassemia - Viện huyết học - Truyền máu Trung ương. 

Những món quà được trao đến tận tay các em nhỏ và gia đình. Mỗi thành viên trên chuyến hành trình chia sẻ và lan toả yêu thương hy vọng rằng, sự chung tay của mình sẽ giảm bớt phần nào nỗi đau và tiếp thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật của các em nhỏ và gia đình.

Ảnh 3
Để đảm bảo quá trình phòng bệnh, tránh các bệnh lây nhiễm, buổi trao quà đã được tổ chức trật tự.
xếp hàng

Tại buổi trao quà, bà Chu Thị Hồng Bích - Kế toán trưởng Công ty đã đại diện trao quà tới các bệnh nhân nhi tại Viện. Đoàn đã trao 58 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. 

z4436565286374_3b7ec08bec2912de54170576e056cd74
Bà Chu Thị Hồng Bích - đại diện các cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Nacico trao quà cho các em nhỏ tại Viện.
Ảnh 6
Với những bệnh nhi đang từng ngày chiến đấu với bệnh tật, các em rất cần sự đồng hành, san sẻ, yêu thương. Từng món quà trao đi, các cán bộ, nhân viên Nacico hy vọng các em nhỏ sẽ có thêm nguồn động lực để chiến thắng bệnh tật.
bệnh nhi cắm dâ
Hình ảnh xúc động khi một bệnh nhi kim truyền vẫn treo ở bàn tay...
niềm hạnh phúc của một bệnh nhi
Nét mặt vui tươi, hồn nhiên, nụ cười đáng yêu, trong trẻo của các em nhỏ khi được nhận quà mang đến nguồn năng lượng tích cực.
Ảnh 1
Buổi trao quà đã diễn ra trong không khí đầm ấm. Bà Chu Thị Hồng Bích mong rằng, sẽ có thêm thật nhiều các mạnh thường quân nối dài vòng tay yêu thương để những bệnh nhi khó khăn và gia đình các em sẽ có thêm sự đồng hành trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.

Ảnh: BTC

CÔNG TY CỔ PHẦN NACICO

Công ty Cổ phần Nacico ra đời với các cổ đông sáng lập là những chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng.

Ngày 29/03/2007 là một mốc đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của NACICO. Hiện nay, với gần 100 cán bộ, kỹ sư trong lĩnh vực: Đầu tư xây dựng; Kinh doanh BĐS; Xây dựng các công trình dân dụng; Xây dựng công trình giao thông, thủy lợi, san lấp mặt bằng công trình... NACICO ngày càng khẳng định được vị thế của mình và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Biệt thự L8-05, khu ĐTM Dương Nội, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Hotline: 0989811881

Website: NACICO

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận