10:40 15/12/2022

Cầm 300 nghìn chọn quà Noel cho con, mua được loạt món đồ ý nghĩa bé thích mê!

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quà Noel cho con như thế nào để tiết kiệm mà bé vẫn sướng rơn khi nhận thì hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Chỉ còn gần 10 ngày nữa là đến Noel, khắp nơi được thắp sáng bằng những ngọn đèn đường ấm áp, rộn ràng những khúc ca mừng Chúa Giáng sinh (Theo quan niệm của Kitô Giáo). Thông thường vào dịp lễ Giáng sinh, không chỉ các nước phương Tây mà ở nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam đều có một truyền thống được lưu truyền lâu đời. Đó chính là dành tặng nhau món quà Noel ý nghĩa. Đặc biệt đối với trẻ em, chúng thường rất háo hức mong chờ ngày này. Bởi các con được nghe câu chuyện ông già Noel cùng xe trượt tuyết với 9 chú tuần lộc bay tới nhà những đứa trẻ ngoan để tặng quà. Những món quà của ông đều được cho vào trong 1 chiếc tất đỏ khổng lồ. Ông già Noel sẽ để món quà đó dưới gối để dành tặng cho các bé.

Vậy nếu bố mẹ nào muốn Noel năm nay của con thật đặc biệt nhưng còn đang đau đầu khi không biết chọn quà Giáng sinh cho bọn trẻ nhà mình như thế nào để tiết kiệm mà bé vẫn thích mê, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Cùng nghía nhanh qua các món đồ không quá 300 nghìn đồng nhưng trẻ vẫn rất thích và có ý nghĩa.

Với 300 nghìn có thể chọn quà Noel cho con những gì?

1. Trang phục ông già Noel

Với tâm trạng háo hức, mong chờ đến ngày lễ Giáng sinh của các bé, việc được tặng bộ quần áo ông già Noel để vui chơi trong ngày Giáng sinh và khoe với bạn bè thì còn gì vui vẻ bằng. Con sẽ trở nên nổi bật, đặc biệt khi hóa trang thành ông già/bà già Noel.

Những bộ trang phục Noel thường có giá rất phải chăng, dưới 200 nghìn đồng, mẹ hoàn toàn có thể sắm cho con. Bạn có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử, một số shop quần áo trẻ em...

2. Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi trẻ em là một món quà không thể thiếu trong bất kỳ dịp nào dành cho các bé mà mùa Noel này cũng vậy. Với thị trường đồ chơi khá đa dạng, nên việc lựa chọn đồ chơi vừa an toàn vừa mang tính giáo dục là một việc hết sức quan trọng.

Vì thế, các bậc phụ huynh cần lựa chọn thật kỹ để bé vừa có món đồ chơi đẹp vừa ý nghĩa, bổ ích. Một số món đồ chơi bạn có thể chọn làm quà cho bé như: Các bộ đồ chơi xếp hình, lắp ghép hình khối, đồ chơi mô hình hướng nghiệp, xe đạp, xe lắc, xe đẩy, búp bê, gấu bông, máy bay, tàu chiến,… Bạn có thể mua ở các sàn thương mại điện tử, một số shop đồ chơi trẻ em. Giá của các món đồ chơi cho trẻ khá đa dạng, khoảng từ 50 nghìn đồng. Tuy nhiên có không ít món đồ chơi giá rẻ nhưng rất có ý nghĩa giáo dục đối với trẻ.

3. Thú bông - chọn đồ chơi Noel không thể thiếu

Thú bông là một lựa chọn an toàn khi bạn đang tìm kiếm một món quà noel cho bé ý nghĩa ở bất kỳ độ tuổi nào. Không chỉ khiến bé hạnh phúc mà gấu bông còn được xem là người bạn đồng hành cùng bé suốt hành trình tuổi thơ. Giá của các em thú bông cũng không quá đắt đỏ, dưới 200 nghìn đồng là bố mẹ có thể sắm cho con yêu của mình rồi. Một số cửa hàng bán thú bông cho bé như Bibo Mart, Ngôi nhà Gấu Bông (P. Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội), Shop Gấu Bông Teddy (Xã Đàn), hay trên các sàn thương mại điện tử...

4. Dụng cụ học tập mà bé yêu thích

Dụng cụ học tập là những đồ vật phục vụ trực tiếp cho học sinh trong quá trình học, làm bài tập, thi, kiểm tra ở trường và ở nhà.

Những bộ dụng cụ xinh xắn, đáng yêu sẽ luôn được lòng các bạn nhỏ, bên cạnh việc tiện ích phục vụ cho học tập mà còn có rất nhiều màu sắc sẽ làm việc học của các bé trở nên thú vị hơn. Các món đồ dụng cụ học tập cha mẹ của thể mua tặng trẻ như: Hộp bút, hộp màu, cặp sách, vở, bộ thước kẻ,...

5. Quần áo - chọn quà Noel cho bé lý tưởng

Chút se lạnh của tháng 12 đang len lỏi từng góc phố, nẻo đường, gõ cửa từng nhà. Cha mẹ nên sắm cho con những bộ trang phục ấm áp. Gợi ý chọn quà Noel cho bé, bạn nên chọn những bộ quần áo xinh xắn, đáng yêu vừa thể hiện phong cách thời trang vừa mang tính tiện dụng cao. Khi chọn màu sắc, bạn nên chọn màu đỏ để phù hợp với không khí giáng sinh. Ngoài ra chất liệu cotton, nỉ, nhung, bông... sẽ giữ ấm được cho con và còn thấm hút mồ hôi tốt. Những bộ quần áo cho bé có giá dao động từ 100 nghìn đồng - 300 nghìn đồng. Mẹ nên chọn những shop uy tín nếu mua trực tuyến, tốt nhất bạn nên ra tận cửa hàng để chọn quần áo cho bé. Như vậy sẽ đánh giá được kỹ hơn về chất lượng sản phẩm.

6. Cây thông Noel

Bé nào cũng tỏ ra hào hứng khi được tự mình trang trí cây thông Noel. Thật là tuyệt nếu bạn có thể lấp đầy không khí Giáng Sinh cho ngôi nhà của mình với các đồ vật trang trí đủ sắc màu tượng trưng cho hi vọng và hạnh phúc.

Bạn nên tùy thuộc vào diện tích của khu vực bạn định đặt cây thông Noel để chọn kích thước cây phù hợp. Song, để tiết kiệm, bạn nên chọn set cây thông Noel giả kèm sẵn phụ kiện trang trí. Giá của những cây thông Noel dao động từ 150 nghìn đồng - 250 nghìn đồng. Ngoài ra, phụ huynh có thể mua cho con 1 cây thông mini để bé trang trí bàn học. Cha mẹ có thể tìm mua tại các điểm đầu mối bán cây cảnh ở TP. HCM hoặc tiệm Chiedecor (50D đường Hoa Cau, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM). Còn nếu không thể tới tận nơi, bạn có thể tham khảo và mua tại các sàn giao dịch thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada.

7. Búp bê Barbie

Hầu như mọi bé gái đều ao ước được sở hữu ít nhất 1 nàng búp bê Barbie. Đây được coi là món quà Giáng sinh không bao giờ khiến bé gái cảm thấy thất vọng. Nhân dịp này, mẹ có thể chọn quà Noel cho bé gái là một bộ búp bê Barbie kèm theo những phụ kiện để nàng tiểu thư tha hồ thiết kế, sáng tạo những trang phục đẹp mắt cho bộ sưu tập của mình.

8. Các loại bánh kẹo giáng sinh

Để không khí Giáng sinh thêm sôi động và hấp dẫn thì không thể không nhắc đến sự góp mặt của những loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Trong mùa giáng sinh này, những hộp kẹo hình thú bông ngộ nghĩnh đáng yêu chính là lựa chọn lý tưởng quà giáng sinh cho các bé.

9. Sách, truyện tranh

Sách, truyện tranh sẽ là món quà Noel đảm bảo con thích mê. Ở độ 5-6 tuổi trẻ lên, bé bắt đầu có những sáng tạo, tìm hiểu điều mới lạ qua các câu chuyện xung quanh mình. Với những chuyện kể trong những quyển sách, quyển truyện sẽ giúp cho bé hiểu thêm những kiến thức, hình ảnh, con vật mới, tạo cho bé cảm giác tìm tòi, học hỏi, khám phá những sự việc xung quanh mình hỗ trợ rất nhiều cho việc học tập, tiếp thu những điều mới của trẻ.

10. Các hình dán ngộ nghĩnh

Hình dán luôn là món quà Noel được các bé vô cùng yêu thích nhờ sự phong phú, sáng tạo và xinh xắn. Nhất là những hình dán thể hiện 1 nhân vật hoạt hình, hay búp bê... mà con đang thích. Có rất nhiều mẫu mã, hình dáng nhân vật mà bạn có thể lựa chọn phù hợp cho cả bé trai và gái như: công chúa, siêu nhân, hoạt hình… giá cả lại vô cùng phải chăng.

​Theo Tổ quốc

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận