11:02 14/02/2023

Cập nhật thông tin vụ học sinh lớp 5 bị người dạy thêm tại nhà đánh bầm tím lưng

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Khoảng 10h30 sáng nay (14/2) qua trao đổi với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, UBND thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) thông tin, tính đến thời điểm hiện tại, phường Phú Thạnh vẫn chưa có báo cáo và đề xuất hướng xử lý vụ việc một học sinh lớp 5 trên địa bàn bị người dạy thêm tại nhà đánh bầm tím lưng.

Như Tạp chí Trẻ em Việt Nam đưa tin, sau khi tiếp nhận thông tin liên quan đến vụ việc trên, vào tối 10/2, UBND thành phố Tuy Hòa đã có văn bản yêu cầu UBND phường Phú Thạnh khẩn trương xử lý theo quy định vụ việc bà Huỳnh Thị Thu Vân tổ chức dạy học tại nhà và có hành vi đánh em T.T.A., báo cáo UBND thành phố chậm nhất đến ngày 13/2/2023. 

Khoảng 10h30 sáng ngày 14/2 qua trao đổi với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, UBND thành phố Tuy Hòa thông tin, tính đến thời điểm hiện tại, phường Phú Thạnh vẫn chưa có báo cáo và đề xuất hướng xử lý vụ việc trên. 

z4101817261972_b6533078b4c79330f089e9eda80b1e5f
Hình ảnh những vết bầm tím được người nhà phát hiện trên lưng của bé A. (Ảnh: Tuy Hòa Young TV).

Trước đó thông tin với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, vào khoảng 4h15 chiều ngày 13/2, UBND thành phố Tuy Hòa cho biết, phường Phú Thạnh đang làm việc với các nhân chứng để làm rõ thông tin vụ việc và chưa có báo cáo gửi trình UBND thành phố. 

Theo đại diện Văn phòng UBND thành phố Tuy Hòa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, các phòng chức năng của thành phố Tuy Hòa và UBND phường Phú Thạnh đã đến nhà thăm hỏi cháu bé vào ngày 10/2. Cùng đó, cháu bé đã được gia đình đưa đi khám. Hiện các phòng chức năng và địa phương vẫn đang tiếp tục phối hợp theo dõi tình hình.

Ngày 10/2, người nhà phát hiện bé T.T.A. (học sinh lớp 5 tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên) xuất hiện nhiều vết bầm tím trên lưng. Bà Huỳnh Thị Bích Lam (mẹ của bé T.T.A.) là người phản ánh, đưa thông tin vụ việc trên trang “Tuy Hòa Young TV”. 

Qua xác minh thông tin của UBND phường Phú Thạnh và trường Tiểu học Lê Hồng Phong, người có hành vi đánh em A. là bà Huỳnh Thị Thu Vân (SN 1987, hiện đang làm nội trợ). Được biết, bà Vân là bạn của mẹ bé T.T.A.

Theo đó, vào tối cùng ngày, UBND thành phố Tuy Hòa đã có văn bản thông tin về vụ việc, đồng thời yêu cầu UBND phường Phú Thạnh khẩn trương xử lý theo quy định vụ việc bà Huỳnh Thị Thu Vân tổ chức dạy học tại nhà và có hành vi đánh em T.T.A., báo cáo UBND thành phố chậm nhất đến ngày 13/2/2023. 

Trong báo cáo của UBND thành phố Tuy Hòa có nêu rõ, bà Vân không phải là giáo viên của ngành Giáo dục thành phố và hiện đang ở tạm nhà của cha mẹ tại đường 3/2, khu phố 3 (Phú Thạnh). 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận