19:51 11/02/2023

Vụ học sinh lớp 5 bị người dạy ‘chui’ đánh bầm tím lưng: Người bạo hành là bạn của mẹ bé

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Người nhà phát hiện bé T.T.A. (học sinh lớp 5 tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên) xuất hiện nhiều vết bầm tím lưng. Người đánh bé là bà Huỳnh Thị Thu Vân, bạn của mẹ bé. Báo cáo của UBND thành phố Tuy Hòa nêu rõ, bà Vân không phải là giáo viên của ngành Giáo dục thành phố.

Thông tin với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, đại diện UBND thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, học sinh bị đánh là em T.T.A. (học sinh lớp 5, trường Tiểu học Lê Hồng Phong, hiện đang cư trú tại Khu phố 5, phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa). Người phản ánh, đưa thông tin chính là bà Huỳnh Thị Bích Lam (mẹ của bé T.T.A.). 

Qua xác minh thông tin của UBND phường Phú Thạnh và trường Tiểu học Lê Hồng Phong, người có hành vi đánh em A. là bà Huỳnh Thị Thu Vân (SN 1987, hiện đang làm nội trợ). Được biết, bà Vân là bạn của mẹ bé T.T.A. 

6a1cc5af27dffd81a4ce
Hình ảnh những vết bầm tím trên lưng của bé A. (Ảnh: Tuy Hòa Young TV).

Theo thông tin từ bài đăng trên trang “Tuy Hòa Young TV”, bà Vân tự mở lớp để dạy thêm và chưa có giấy phép. Lý do bà Vân đánh học sinh được cho là vì không làm được bài. 

Trong báo cáo của UBND thành phố Tuy Hòa có nêu rõ, bà Vân không phải là giáo viên của ngành Giáo dục thành phố và hiện đang ở tạm nhà của cha mẹ tại đường 3/2, khu phố 3 (Phú Thạnh). 

Trao đổi thêm với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, phía UBND phường Phú Thạnh cho biết, đã tổ chức đến nhà thăm hỏi bé A. 

Theo đại diện Văn phòng UBND thành phố Tuy Hoà, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, các phòng chức năng của thành phố Tuy Hòa và UBND phường Phú Thạnh đã đến nhà thăm hỏi cháu bé. Gia đình đã đưa cháu đi khám. Hiện các phòng chức năng và địa phương vẫn đang tiếp tục phối hợp theo dõi tình hình.

Tối ngày 10/2, UBND thành phố Tuy Hòa đã có văn bản thông tin về vụ việc, theo đó UBND thành phố đã giao lãnh đạo các ngành chức năng có liên quan tổ chức thăm hỏi, kịp thời hỗ trợ em T.T.A. Đồng thời yêu cầu UBND phường Phú Thạnh khẩn trương xử lý theo quy định vụ việc bà Huỳnh Thị Thu Vân tổ chức dạy học tại nhà và có hành vi báo cáo UBND thành phố chậm nhất đến ngày 13/2/2023. 

Cùng với đó, UBND thành phố đã giao Công an thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan khẩn trương kiểm tra, xử lý theo quy định đối với các trường hợp đăng tải, chia sẻ thông tin chưa kiểm chứng, không chính xác liên quan đến vụ việc nêu trên.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận