08:02 10/11/2022

Cháu bé 8 tuổi người chằng chịt vết thương, nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Nhà trường phát hiện trên người bé G.B (học lớp 2) chằng chịt vết đỏ, tím như bị đánh, đã báo cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Chiều tối 9/11, một vị lãnh đạo quận Lê Chân (TP. Hải Phòng) cho biết, quận đã nhận được báo cáo từ UBND phường Dư Hàng Kênh và Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội quận về việc một cháu bé cư trú trên địa bàn nghi bị bạn trai của mẹ cháu bé bạo hành.

Untitled
Những vết thương chằng chịt khắp người cậu bé 8 tuổi được cô giáo phát hiện. Ảnh: SKĐS

Trước đó, vào sáng ngày 8/11, cháu T.G. B (SN 2014) - hiện đang học lớp 2 trường Tiểu học Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân) được cô giáo nhà trường phát hiện có nhiều vết sưng đỏ thành vệt như lằn roi, chằng chịt khắp người.

Qua xác minh, cho thấy, sau khi bố mẹ ly hôn, cháu G.B sống cùng mẹ đẻ (SN 1997) và bạn trai của mẹ là Nguyễn Sơn T. (trú tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), là lao động tự do.

Vào chiều tối ngày 7/11, cho rằng cháu T.G.B lấy tiền của mẹ đi mua đồ chơi nên Nguyễn Sơn T. đã đánh đập cháu tại nhà riêng.

Theo lãnh đạo trường Tiểu học Dư Hàng Kênh, sau khi xảy ra việc trên, mẹ G.B đã xin phép nhà trường cho cháu nghỉ học mấy hôm để về quê để cách ly với bạn trai của mẹ.

Hiện, cơ quan chức năng của quận Ngô Quyền đã làm việc với gia đình cháu T.G.B và tiến hành xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận