13:41 15/02/2023

Hà Nội: Cháy tại trường Tiểu học Yên Hòa

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Tuệ Anh

Đám cháy được cho là xuất phát từ hầm để xe của nhà trường và sau đó nhanh chóng lan rộng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa hôm nay (15/2), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại trường Tiểu học Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). Đám cháy được cho là xuất phát từ hầm để xe của nhà trường và sau đó nhanh chóng lan rộng. 

lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy
Lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt để khống chế đám cháy (Ảnh: Hữu Chánh).

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC - Công an thành phố Hà Nội đã điều động lực lượng gồm hàng chục chiến sĩ, cùng xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt dập lửa. Sau khoảng hơn 40 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

11676443240.png
Nhiều phụ huynh nhanh chóng đến trường đón con em về nhà sau khi nhận được tin báo vụ cháy (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo một video được phát trực tiếp từ một tài khoản Facebook có tên N.L. cho thấy, tại thời điểm đám cháy xảy ra, giáo viên nhà trường đã hướng dẫn và đưa toàn bộ học sinh ra phía ngoài đối diện cổng trường an toàn.

21676443240.png
Các giáo viên đưa học sinh ra ngoài phía ngoài đối diện cổng trường để đảm bảo an toàn cho các em. (Ảnh: Chụp màn hình).

Vụ cháy xảy ra vào giờ trưa, thời điểm các học sinh đang ngủ. Khi phát hiện cháy, có nhiều tiếng hét, học sinh chạy ra khỏi các phòng.

31676443240.png
Vụ cháy xảy ra vào giờ nghỉ trưa khi các em học sinh đang ngủ. Rất nhiều phụ huynh đã có mặt tại hiện trường (Ảnh: Chụp màn hình).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận