09:19 13/01/2023

Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam trao tặng 50 suất quà Tết đến trẻ em Văn Chấn, Yên Bái

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Dương

Trong hành trình trao quà Tết yêu thương của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn, Yên Bái, Chủ tịch Hội BVQTEVN Nguyễn Thị Thanh Hòa khẳng định, nếu trẻ em được chăm sóc tốt sẽ đóng góp tốt cho công tác xây dựng tỉnh nhà, huyện nhà.

Được sự hỗ trợ của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình trao quà Tết cho trẻ em tại Yên Bái.

Chiều 11/1, tiếp tục chuyến Hành trình trao quà Tết yêu thương của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam (Hội BVQTEVN), bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Hội BVQTEVN cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà 50 em nhỏ dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn, Yên Bái.

Chủ tịch Hội BVQTEVN Nguyễn Thị Thanh Hòa phát biểu tại buổi lễ: “Tôi mong muốn và hy vọng, không chỉ dịp Tết đến xuân về mà những dịp khác nữa, Đảng uỷ, chính quyền sẽ tiếp tục chăm lo cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ ở vùng cao còn nhiều thiếu thốn. Chính các em là nguồn nhân lực tương lai của đất nước. Nếu trẻ em được chăm sóc tốt sẽ là sự đóng góp tốt cho công tác xây dựng tỉnh nhà, huyện nhà”.

DSC08470-2
Chủ tịch Hội BVQTEVN Nguyễn Thị Thanh Hòa phát biểu.

Ông Ngô Thanh Giang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái bày tỏ: “Tôi rất xúc động khi Hội BVQTEVN với Trưởng đoàn là Chủ tịch Hội BVQTEVN Nguyễn Thị Thanh Hòa lên thăm trẻ em miền núi huyện Văn Chấn. Những món quà tài trợ từ Hội BVQTEVN rất ý nghĩa với trẻ em Nậm Mười, Văn Chấn, sẽ giúp cho các em có một cái Tết ấm no hơn, lành mạnh hơn. Chúng tôi cũng mong rằng, Hội BVQTEVN sẽ tiếp tục có sự giúp đỡ Yên Bái nói riêng và những tỉnh thành khác, đặc biệt là những tỉnh miền núi khó khăn trong cả nước”.

DSC08479-2
Ông Ngô Thanh Giang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, 50 suất quà, mỗi suất quà gồm 1.000.000 đồng và nhiều hiện vật ý nghĩa đến từ Hội BVQTEVN đã được trao tận tay những em nhỏ dân tộc Dao tại khu vực còn thiếu thốn của huyện Văn Chấn. 

Video: Hà Dương

trao qua tu thien
25 suất quà được Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam - bà Nguyễn Thị Thanh Hòa và Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái - ông Ngô Thanh Giang trao tận tay những trẻ em dân tộc vùng cao của xã Nậm Mười.
DSC08507-2
Ông Ngô Thanh Giang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái tặng quà và thăm hỏi những trẻ em trên địa bàn xã Nậm Mười.
DSC08520-2 (1)
Bà Lò Thị Thuý Nga - Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn động viên, thăm hỏi trẻ em được nhận suất quà Tết tại xã Nậm Mười.
trao qua tu thien
Nhà tài trợ, gia đình bác sĩ Nguyễn Hồng Long trao tặng 25 suất quà Tết tới trẻ em dân tộc Thái xã Nậm Mười.

Trước khi đến với xã Nậm Mười, đoàn công tác của Hội BVQTEVN đã trao tặng những suất quà ấm áp yêu thương tới 50 em nhỏ tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Bên cạnh đó, trong chuyến trao quà này Chủ tịch Hội đã dành thời gian đến thăm và tặng quà cho 3 gia đình trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở phường Tân An (thị xã Nghĩa Lộ) và xã Nậm Mười (huyện Văn Chấn).

trao qua nhan ai00003trao qua nhan ai00003
Chủ tịch Hội BVTEVN Nguyễn Thị Thanh Hoà thăm nhà em Lò Thị Minh Chi là trẻ mồ côi bố, mẹ bỏ rơi. Gia đình em thuộc hộ nghèo, em ở với bà nội hơn 70 tuổi ở thị xã Nghĩa Lộ.
trao qua nhan ai00002trao qua nhan ai00002
Phần quà nhân ái được trao đến em Lò Thị Minh Chi ở thị xã Nghĩa Lộ.
trao qua nhan ai00001trao qua nhan ai00001
Chủ tịch Hội Bảo vệ trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hoà trao quà đến em Lò Thanh Trúc.
trao qua nhan ai00004trao qua nhan ai00004
Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hoà trao quà đến gia đình em Bàn Tài Long ở thôn Nậm Mười, xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn, Yên Bái.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận