14:46 27/01/2023

Con Cưng nói gì vụ nhiều khách hàng phản ánh 'thông báo lì xì nhưng tới không có'?

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Công ty CP Con Cưng thông báo nhiều chương trình lì xì cho khách hàng để chào mừng năm mới Quý Mão 2023. Tuy nhiên trong quá trình áp dụng đã nảy sinh nhiều phản ánh từ phía khách hàng. PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã liên hệ làm rõ một số thông tin khách hàng đang thắc mắc.

Để kích cầu mua sắm đầu năm, hàng loạt siêu thị mẹ và bé đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, lì xì dành cho khách hàng. Công ty CP Con Cưng cũng áp dụng nhiều chương trình.

Chương trình đầu tiên được áp dụng là Lì xì lộc vàng: Với đơn hàng 1 triệu đồng, khách hàng nhận một lượt quay, có cơ hội trúng một lượng vàng, voucher mua sắm 500 nghìn đồng, 50 nghìn đồng, 30 nghìn đồng để mua thời trang, phụ kiện... và được áp dụng lũy tiến (1 triệu đồng = 1 lượt quay, 2 triệu đồng = 2 lượt quay).

Lì xì như ý: Tặng xe chòi chân, bảng vẽ đa năng, sách song ngữ, bộ bút màu đa năng, thú bông... và tiện ích khi mua tã, sữa.

Lì xì phú quý: Giảm thêm 30 nghìn đồng cho đơn 500 nghìn đồng khi thanh toán qua Momo.

con cung li xi
Một trong số các chương trình Con Cưng áp dụng đầu xuân (Ảnh: Con Cưng).

Bên cạnh đó, thương hiệu này áp dụng chương trình Bé tới Con Cưng lì xì áp dụng cho 50.000 em bé đầu tiên xông đất Con Cưng. Bé sẽ nhận một bao lì xì kèm một sticker Bé Út mà không cần phát sinh đơn hàng.

Ngoài ra Con Cưng thông báo còn có chương trình Lì xì đồ chơi 0 đồng, với mỗi đơn đồ chơi từ 150 nghìn đồng, bé được lì xì 100% trúng, voucher đến 150 nghìn đồng trừ trực tiếp vào đơn hàng.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, liên tục nhiều khách hàng đã phản ánh về chương trình. 

"Hôm qua mình đi mua hàng gần 2 triệu đồng mà đâu thấy lì xì đồ chơi 0 đồng đâu", "Mình và bé đến Con Cưng mùng 3 Tết, mua đồ 250 nghìn đồng mà nhân viên Con Cưng bảo đơn hàng trên 1 triệu đồng mới được lì xì"..., một số khách hàng cho biết.

Một số khách hàng khác cho hay, nhân viên ở một số cửa hàng không thông báo với khách về các chương trình đang áp dụng, khi đi mua hàng về, lên Fanpage, đọc thông báo, khách hàng mới nắm được thông tin nói trên.

Để làm rõ thông tin nói trên, PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã liên hệ với hệ thống chăm sóc khách hàng của Con Cưng. Thông tin từ phía Con Cưng cho hay, chương trình Lì xì lộc vàng với đơn hàng 1 triệu đồng hiện tại đã kết thúc, do có số lượng quà tặng có hạn. Quà tặng là vàng, voucher, khách đã quay thưởng và nhận quà hết.

Còn chương trình Bé tới Con Cưng lì xì và Lì xì đồ chơi 0 đồng đều có thời gian áp dụng từ 23/1 đến 31/1 (mùng 2 đến mùng 10 Tết) ngay tại cửa hàng. 

Khi PV đặt câu hỏi, liệu có hay không việc nhân viên ở một số cửa hàng không nắm được hết thông tin các chính sách đang được áp dụng, phía Con Cưng cho hay: "Con Cưng đã sớm ghi nhận vấn đề này và ngay lập tức kiểm tra khi có khách hàng phản hồi. Chúng tôi xin lỗi các khách hàng gặp phải vấn đề này, mong khách hàng thông cảm.

Đúng là ở một số thời điểm khách đến đông, số lượng nhân viên có hạn, khách đến mua liên tục nên nhân viên có thể đang tập trung hỗ trợ khách khác, sơ suất để sót khách. Khách cứ đến hoặc phản hồi, chúng tôi sẽ hỗ trợ tham gia chương trình bình thường".

Về thông tin, chương trình áp dụng từ mùng 2 Tết nhưng thời điểm này, nhiều cửa hàng, khách hàng đến vẫn chưa mở cửa, phía Con Cưng cho hay, tùy vào từng khu vực sẽ có thời gian mở cửa khác nhau. Danh sách một số cửa hàng mở cửa sớm đã được Con Cưng cập nhật qua link đăng tải trên Fanpage.

Dưới bài đăng thông báo của Con Cưng, một khách hàng đã chia sẻ về chương trình Bé tới Con Cưng lì xì. Theo bà mẹ trẻ này, quà tặng là bao lì xì bên trong có miếng dán sticker cho bé, một số ba mẹ đang nhầm lẫn quà tặng của chương trình này là tiền lì xì và voucher.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận