11:16 13/12/2022

Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như công chúa trong đám cưới Dương Mỹ Linh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Tối 12/12, tiệc cưới của Hoa hậu Dương Mỹ Linh và doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh đã diễn ra tại khách sạn 5 sao ở trung tâm TPHCM. Đám cưới có sự xuất hiện của con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh và NTK Đỗ Mạnh Cường cùng đến chung vui.

Doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh và Hoa hậu Dương Mỹ Linh sinh sống, làm việc tại Mỹ. Tuy nhiên, dịp trọng đại này, cặp đôi muốn quay về quê nhà để tổ chức.

“Gia đình, mẹ tôi hiện vẫn còn sống tại quê nhà Bến Tre. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nghĩ niềm vui sẽ trọn vẹn khi tiệc cưới sẽ diễn ra trên chính quê hương. Đặc biệt, nơi đây, chúng tôi có gia đình, có những người bạn tuyệt vời đã chứng kiến, đã giúp cuộc tình đi đến được cột mốc quan trọng hôm nay”, Hoa hậu Dương Mỹ Linh chia sẻ.

Lễ cưới chỉ có 60 người tham dự gồm gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Cặp đôi đều nhất trí tổ chức tiệc gọn nhẹ, sang trọng vì muốn dành không gian thân mật để chia sẻ niềm vui với những người quan trọng nhất.

00000Hoa hau
Vợ chồng Hoa hậu Dương Mỹ Linh - doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh.
Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như công chúa trong đám cưới Hoa hậu Dương Mỹ Linh 1
Tiệc cưới được trang trí với hai tông màu trắng, xanh làm chủ đạo, tối giản, sang trọng, ấm cúng.

Doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh khá kiệm lời trong hôn lễ. Anh hỏi bà xã: “Em có đồng ý lấy anh không?”.

Đáp lại là sự đồng ý từ Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Cô chia sẻ trong khoảnh khắc trọng đại: “Hôm nay chúng ta đứng đây là duyên phận. Hành trình 4 năm không quá dài, nhưng cũng không ngắn. Nếu không có sự ủng hộ của gia đình, cha mẹ hai bên và chị em, bạn bè thì mọi thứ sẽ không được trọn vẹn”. 

Hoa hậu nói lời cảm ơn đến gia đình, cha mẹ, bạn bè, người thân đã ủng hộ trong suốt những năm qua. Trong tiệc cưới, Hoa hậu Dương Mỹ Linh diện hai bộ váy trắng thanh lịch, sang trọng của NTK Đỗ Mạnh Cường và Lâm Gia Khang. Đi kèm trang phục là trang sức kim cương đắt đỏ.

Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như công chúa trong đám cưới Hoa hậu Dương Mỹ Linh 2
Dương Mỹ Linh lộng lẫy trong bộ váy cưới xoè rộng, trễ vai.
Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như công chúa trong đám cưới Hoa hậu Dương Mỹ Linh 3
Hoa hậu Hà Kiều Anh là MC trong lễ cưới của Dương Mỹ Linh và chồng doanh nhân. Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng là một trong những người chứng kiến sự phát triển tình cảm giữa Dương Mỹ Linh và doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh từ thời điểm đầu tiên đến hiện tại.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh quen nhau 4 năm qua. Doanh nhân Bảo Anh ấn tượng với Dương Mỹ Linh bởi tính cách hiền hậu, vẻ ngoài ngọt ngào, biết chăm lo cho gia đình.

Trong khi đó, Dương Mỹ Linh thích ông xã bởi sự hiểu biết sâu rộng, chu đáo, biết quan tâm người khác, sống đàng hoàng, tạo cảm giác cho nàng hậu an tâm khi ở cạnh. 

Doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh sinh ra trong một gia đình gốc Huế. Anh kinh doanh nhưng có gu thẩm mỹ, chồng của Hoa hậu Dương Mỹ Linh là người thận trọng, kỹ tính. Dương Mỹ Linh lớn lên ở Bến Tre, vùng đất Nam Bộ, nên tính tình, cách cư xử có sự khác biệt. 

Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như công chúa trong đám cưới Hoa hậu Dương Mỹ Linh
Cặp đôi hạnh phúc trong lễ cưới sau 4 năm quen nhau.

Trong tiệc cưới của Hoa hậu Dương Mỹ Linh, bé Vivian - con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh và bé MyMy - con gái NTK Đỗ Mạnh Cường cũng có mặt chung vui trong ngày trọng đại của Hoa hậu Dương Mỹ Linh. 

Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như công chúa trong đám cưới Hoa hậu Dương Mỹ Linh
Hà Kiều Anh và ông xã, doanh nhân Huỳnh Trung Nam cùng con gái Vivian tại lễ cưới Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Bé Vivian diện váy trắng nhẹ nhàng, đáng yêu.
Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như công chúa trong đám cưới Hoa hậu Dương Mỹ Linh
Bé MyMy - con gái NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như nàng công chúa trong bộ váy trắng do chính NTK thực hiện riêng.
Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường xinh như công chúa trong đám cưới Hoa hậu Dương Mỹ Linh
Buổi tiệc còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Diễn viên Trần Bảo Sơn, ca sĩ Ngọc Anh, NTK Thuận Việt, nghệ sĩ Linh Nga.
00001Hoa hau 00001Hoa hau
Người mẫu Lê Thúy, Ninh Dương Lan Ngọc... đến chúc mừng Dương Mỹ Linh.
00002Hoa hau 00002Hoa hau

Hoa hậu Dương Mỹ Linh sẽ tổ chức thêm tiệc cưới dành cho bà con, họ hàng ở quê nhà Bến Tre vào ngày 17/12. Sau khi tổ chức xong hôn lễ, cả hai quay về Mỹ để đón năm mới.

 Ảnh: Kiếng Cận

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận