06:00 15/12/2022

Con sao Việt dự đám cưới bố mẹ và những bí mật chưa từng hé lộ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Trong showbiz Việt, không hiếm trường hợp con sao Việt dự đám cưới bố mẹ. Có trường hợp, đám cưới là dịp để nghệ sĩ bất ngờ công khai con khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hai bé Kubi và Anna nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Ngày 12/12 vừa qua, cặp đôi kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức lễ ăn hỏi sau 13 năm yêu nhau. Mối tình cô trò đã ghi dấu bằng một lễ ăn hỏi với sính lễ gồm vàng, tiền và nhiều trang sức, kim cương có giá trị khác.

Bên cạnh đó, hai “gia tài” lớn nhất của cặp đôi là bé Kubi và Anna cũng có mặt trong buổi lễ, thu hút sự quan tâm của quan khách. Hai bé được diện những “bộ cánh” lịch sự nhưng không kém phần đáng yêu. 

Những nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt có mặt trong ngày trọng đại của bố mẹ 1
Kubi và Anna với những biểu cảm cực đáng yêu trong lễ ăn hỏi của bố mẹ (Ảnh: M'Stu, Cúm Foto).
Những nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt có mặt trong ngày trọng đại của bố mẹ 2
Trong buổi lễ, Kubi diện bộ vest màu trắng còn Anna đáng yêu như một tiểu công chúa trong bộ váy màu hồng (Ảnh: M'Stu, Cúm Foto).

Khánh Thi chia sẻ: "Hai bé rất thích. Anna chỉ mong ngày được xách váy cho mẹ thôi. Lúc nào bé cũng nói cưới xong, mẹ nhớ sinh em bé tiếp".

Những nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt có mặt trong ngày trọng đại của bố mẹ
Trước đó, hai bé cũng tham gia trong bộ ảnh cưới của bố mẹ (Ảnh: Kiều Anh Kiệt).

Bé Mia, con gái Phương Trinh Jolie

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Phương Trinh Jolie gây bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về cô con gái 9 tuổi ngay tại đám cưới.

Bé Mia là con gái của Phương Trinh Jolie và người đàn ông bí mật, cặp đôi đã chia tay nhiều năm. Nữ diễn viên nhận trách nhiệm chăm sóc bé Mia.

Lý Bình - một nửa hiện tại của Phương Trinh Jolie cũng quan tâm, chăm sóc và yêu thương chân thành bé Mia. Ngược lại, bé cũng thể hiện sự quý mến đối với anh.

Những nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt có mặt trong ngày trọng đại của bố mẹ
Lễ cưới của mẹ là lần đầu tiên bé Mia "ra mắt" mọi người (Ảnh: FBNV).

"Mọi người sẽ nhận ra ở sảnh tiệc cưới có 3 cái cây: Một cây to, một cây vừa và một cây nhỏ tượng trưng cho Lý Bình - tôi và Mia. Khi nghe mong muốn của tôi, NTK Lâm Lâm đã giúp tôi trang trí, dùng nhiều bong bóng thay vì hoa tươi để gợi ra không gian buổi tiệc liên quan đến trẻ con. Ở bên trái sân khấu, chúng tôi đặt một cây điều ước, và Mia đã viết lên đó: "Mong ba mẹ sẽ hạnh phúc bên nhau". Phương Trinh Jolie thổ lộ.

Những nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt có mặt trong ngày trọng đại của bố mẹ
Lý Bình - một nửa hiện tại của Phương Trinh Jolie cũng quan tâm, chăm sóc và yêu thương chân thành bé Mia. Ngược lại, bé cũng thể hiện sự quý mến đối với anh (Ảnh: FBNV).

Bé Minnie, em bé đáng yêu của hai vợ chồng Mạc Văn Khoa

Tháng 5/2022, đám cưới của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy được tổ chức và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

Trước khi chính thức về chung nhà, cặp đôi đã đăng kí kết hôn và có một bé gái dễ thương tên thân mật là Minnie. Trong hôn lễ của bố mẹ, Minnie được diện áo dài, váy giống của mẹ Thảo Vy.

Những nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt có mặt trong ngày trọng đại của bố mẹ
Trong buổi lễ, bé Minnie được diện áo dài cùng tone với bố mẹ (Ảnh: Vi Bridal).

Bé Ken, con trai Đăng Khôi - Thủy Anh

Trước khi lễ cưới vào tháng 11/2013 của Đăng Khôi và Thủy Anh được tổ chức, cặp đôi đã sinh bé Ken. Trong buổi lễ ăn hỏi và đám cưới, sự có mặt của bé Ken đã trở thành tâm điểm bởi sự đáng yêu trong bộ áo dài truyền thống.

Bé Ken liên tục vỗ tay cười trong ngày vui của bố mẹ khiến nhiều người thích thú. Được biết, Đăng Khôi - Thuỷ Anh đã bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2009, ngày 14/02/2012 cặp đôi chào đón cậu con trai kháu khỉnh bé Ken. Sau một thời gian chung sống, cả hai gắn bằng một đám cưới.

dangkhoi
Sự đáng yêu của bé Ken đã trở thành tâm điểm trong ngày vui của bố mẹ (Ảnh: Phan Anh).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận