09:04 26/02/2024

Đắk Lắk: Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp nhận tin tố giác bé gái bị 2 người đàn ông xâm hại

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Ngày 25/2/2024, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm và đang xác minh vụ việc người dân tố cáo 2 thanh niên hiếp dâm cháu gái 15 tuổi trong phòng trọ.

Theo trình báo của ông N.V.H. (37 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột), vào ngày 11/1, cháu V. (15 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi) - cháu gái ruột của ông H. - đi chơi với bạn.

Tối hôm đó, cháu V. đến phòng trọ của một người bạn trên địa bàn phường EaTam, TP Buôn Ma Thuột, do có uống bia, say nên đã ngủ lại phòng trọ của bạn.

Đến sáng hôm sau về nhà, cháu V. khóc và kể cho cậu nghe chuyện bị 2 người đàn ông hiếp dâm, nên ông H. đã làm đơn tố giác.

Theo ông H., ngay sau khi biết tin, ông đã đưa cháu gái của mình đến Công an phường EaTam để tố cáo. Đến ngày 16/1, ông H. cùng cháu V. đã làm đơn tố giác những người xâm hại cháu V.

Ông H. cho biết, do cha mẹ cháu V. đang làm ăn xa nên ông đại diện gia đình để tố cáo những người đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu mình. Từ khi xảy ra vụ việc, cháu V. có tâm lý bất ổn nên ông rất lo lắng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột xác minh, xử lý theo quy định.

Quý độc giả phản ánh về các vụ việc: Xâm hại trẻ em; Mất an toàn thực phẩm với trẻ em; Bạo lực học đường; Ép buộc học thêm; Gian lận thi cử; Tiêu cực trong thu chi tại các trường học gây ảnh hưởng tới quyền lợi của học sinh... có thể phản ánh tới địa chỉ: toasoantevn@gmail.com - Hotline: 0865.221168

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận