12:12 28/01/2023

Diễn viên Quỳnh Lương bức xúc tố con trai mình bị người lạ 'tác động vật lí' và vu khống

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Tối 27/1 (mùng 6 Tết), diễn viên Quỳnh Lương đã chia sẻ câu chuyện bé Gấu (con trai của nữ diễn viên) bị người lạ tát, véo tai và vu khống đánh người khi đi ăn nhà hàng. 

Theo thông tin nữ diễn viên Quỳnh Lương (tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh) chia sẻ với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, tối hôm qua (27/1), khi cùng con đi ăn tại một nhà hàng, bé Gấu (con trai của diễn viên Quỳnh Lương) đã bị một người đàn ông tát và véo tai, xách tai bé kéo đi và vu khống rằng, con trai của nữ diễn viên đã đánh con của người đàn ông này. 

Sau khi vụ việc xảy ra, Quỳnh Lương đã yêu cầu trích xuất lại camera tại nhà hàng để xác minh chính xác đầu đuôi vụ việc. Kết quả không hề có vụ xô xát, đánh nhau giữa các bé.

12-1270
Diễn viên Quỳnh Lương cùng con trai (Ảnh: FBNV).

Cụ thể, theo lời kể của Quỳnh Lương, khi ăn tại nhà hàng, con trai nữ diễn viên hiếu động nghịch và chơi đá bóng. Không may đá vào người một em bé. Sau khi thấy em bé té úp xuống, con trai diễn viên Quỳnh Lương đã chạy đến để đỡ và xin lỗi bé vì làm bé đau.

Sau đó, bố của em bé bị ngã đã tát vào mặt con trai của nữ diễn viên và xách tai kéo ra ngoài mắng vốn nữ diễn viên là mẹ đơn thân, không biết dạy con,... Và nói rằng, các bé đánh nhau, một bé giữ cửa cho một bé đánh con của người này. 

z4066365203535_8cd369c66ed69cde6e302233ebc9f9ad (1)
Nguyên văn dòng trạng thái của diễn viên Quỳnh Lương trên trang Facebook cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình).

Cách xử lý của diễn viên Quỳnh Lương cũng được nhiều người hâm mộ tán thành khi không vội nghe câu chuyện từ một phía mà chọn cách tin tưởng con trai, yêu cầu trích xuất lại camera tại nhà hàng để xác minh chính xác đầu đuôi vụ việc. 

“Đứa trẻ im lặng và thừa nhận mọi lỗi sai của mình, im lặng khi mình cũng chịu tổn thương, im lặng trước lời bịa đặt của người lớn. Tôi không thêm nếm câu chuyện nào để khen con tôi ngoan cả, vì tôi cũng hiểu con tôi nghịch và hiếu động. Và sự lựa chọn hôm nay tin tưởng con check lại camera là hành động đúng đắn nhất. 

Tôi không bao che cái sai của con mình, nhưng tôi vẫn chọn cách tin tưởng con, không qua lời nói của người khác. Nếu hôm nay tôi không xem camera, tin những gì người ta nói, vô tình tôi sẽ tạo khoảng cách với con”, nữ diễn viên viết. 

Sau khi sự việc xảy ra, cô nàng cũng chia sẻ bản thân đã khóc rất nhiều vì câu nói của con trai. 

"Lúc ra về Gấu có ôm tôi và xin lỗi vì đã để mẹ buồn. Tôi hỏi gấu là tại sao không nói chuyện con bị đánh, nguyên văn Gấu nói với tôi thế này: Con làm em đau mà, mẹ bảo làm sai phải tự chịu trách nhiệm", Quỳnh Lương thuật lại. 

Theo đó, bài viết sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng, việc người lớn ra tay đánh trẻ em là điều không thể chấp nhận.

Quỳnh Lương là diễn viên nổi tiếng với những bộ phim "Lối nhỏ vào đời", "Mưu kế thượng lưu", "Ga-ra hạnh phúc"... Trong 3 năm gần đây, Quỳnh Lương nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia MV của Nguyễn Trần Trung Quân, Soobin Hoàng Sơn và Tăng Phúc. Hiện cô đang được chú ý với vai diễn Vy trong phim "Đừng làm mẹ cáu".

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận