16:54 28/01/2023

Diễn viên Quỳnh Lương công khai bằng chứng con trai bị người lạ ‘tác động vật lý’ 

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

"Tôi cũng làm mẹ, tôi cũng xót con khi con bị ngã, té hay khóc… Nhưng tôi chắc chắn sẽ không hành động như phụ huynh đó", diễn viên Quỳnh Lương chia sẻ. Cô thẳng thắn thừa nhận lỗi sai của con trai khi đá bóng trúng người bé gái, tuy nhiên, cô không chấp nhận việc con trai mình bị chửi và đánh.

Như Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã đưa tin trước đó, vào tối 27/1 (mùng 6 Tết), diễn viên Quỳnh Lương đã vô cùng bức xúc trước hành vi được cho là tát, véo tai và vu khống bé Gấu (con trai của nữ diễn viên) của một người đàn ông lạ khi gia đình cô đi tại một nhà hàng.

Mới đây nhất, Quỳnh Lương đã công khai đăng tải một đoạn video (được cho là trích xuất từ camera tại nhà hàng) ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc trên trang Facebook cá nhân. 

Theo như video được cô đăng tải, trong lúc ăn tại nhà hàng, bé Gấu (con trai của diễn viên Quỳnh Lương) khi chơi ở khu vực dành riêng cho trẻ em của quán ăn, không may đá bóng trúng vào người một bé gái. Khi thấy em bé té úp xuống, con trai của cô đã chạy đến đỡ và xin lỗi bé vì làm bé đau.

Sau đó, bố của bé gái bị ngã đi vào, người đàn ông này đã có hành động tát vào mặt con trai của nữ diễn viên và xách tai kéo cậu bé ra ngoài.

Thiết kế chưa có tên
Người đàn ông có hành vi "tác động vật lý" và vu khống con trai của nữ diễn viên Quỳnh Lương có những hành động du côn (Ảnh: Chụp màn hình).

Cũng theo thông tin nữ diễn viên chia sẻ với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, ngoài “tác động vật lý”, một số khách hàng tại nhà hàng xác nhận khi vụ việc xảy ra đã nghe thấy người đàn ông này dùng những lời nói có phần khiếm nhã với cậu bé. 

Trước thông tin vụ việc, đa phần cộng đồng mạng bày tỏ phẫn nộ trước hành vi và cách cư xử của người đàn ông với một đứa trẻ mới chỉ đang ở độ tuổi tiểu học. Nhiều người cho rằng, dù con trai của nữ diễn viên đã sai khi đá bóng trúng bé gái, nhưng việc người đàn ông đánh, chửi cậu bé là điều không thể chấp nhận.     

Một cư dân mạng cho rằng, việc Quỳnh Lương thấy Gấu bị đánh, xót con nên đăng lên mạng chia sẻ là điều dễ hiểu. 

“Tuy nhiên cũng nên đặt mình vào vị trí gia đình người kia, con họ cũng bị đá bóng vào người mà. Đây là may mắn không sao, chứ chẳng may cú đá "vô tình" đó làm em bé bị thương hay làm hỏng hóc đồ đạc quý giá gì thì sao?”, quan điểm của một cư dân mạng về vụ việc. 

Về phía Quỳnh Lương, cô thẳng thắn thừa nhận lỗi sai của con trai khi đá bóng trúng người bé gái (dẫn đến việc bé ngã) tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ, đây việc ngoài ý muốn và bản thân bé Gấu cũng không lường trước hậu quả của vụ việc. 

“Tôi cùng Gấu đã xin lỗi gia đình phụ huynh cũng như bé gái. Sai thì nhận, xin lỗi và sửa chữa ngay lập tức”, nữ diễn viên cho hay. Tuy nhiên, cô nàng cũng nhấn mạnh, cô không chấp nhận hành động con trai mình bị chửi và đánh.

“Tôi cũng làm mẹ, tôi cũng xót con khi con bị ngã, té hay khóc… Nhưng tôi chắc chắn sẽ không hành động như phụ huynh đó. Lao vào tát vào mặt Gấu, chửi bậy và kéo tai Gấu rồi lôi ra ngoài. 

Sau khi tôi nói, Gấu đã qua xin lỗi và cảm ơn đã dạy dỗ bé. Khi tôi đứng dậy ra về đã cùng mẹ đẻ của tôi qua xin lỗi gia đình một lần nữa. Lúc này, người đàn ông đó nói đã nhắc nhở nhưng Gấu cố tình đá bóng vào người con anh ta, một bé giữ cửa, một bé đá. 

Bản thân Quỳnh là mẹ, phạt khi con sai là đúng nhưng Quỳnh cũng muốn xác nhận sự việc bằng hình ảnh để có thể giáo dục lại bé. Hành động vô ý có thể phạt nhưng hành động cố tình như anh kia kể lại là một chuyện khác. Cho đến lúc xem lại camera, Gấu cũng không nói gì đến chuyện Gấu bị đánh, chuyện Gấu bị người đàn ông kia chửi bậy”, cô nàng cho hay. 

11674898480.png
Bài đăng của Quỳnh Lương trên trang cá nhân Facebook. Chỉ sau hơn 2 tiếng, chia sẻ của nữ diễn viên đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và chia sẻ từ cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ.  (Ảnh: Chụp màn hình).

Chia sẻ với PV, về cách dạy con của mình, diễn viên Quỳnh Lương cho biết, cô luôn nói với con rằng, nếu thấy hành động của mình sai thì phải tự chịu trách nhiệm và chấp nhận với kết quả sau đó.  

“Tôi may mắn từng có cơ hội được tham dự buổi tập huấn của UN Women do Liên Hợp Quốc tại Việt Nam tổ chức. Và sau khi tham gia, tôi cũng đã có được bài học cho chính bản thân mình rằng, không phải chỉ sử dụng vũ lực, đánh đập mới là bạo lực mà ngay cả Body Shaming (tạm dịch: miệt thị ngoại hình), quấy rối tình dục, bắt nạt qua mạng,… tất cả đều là bạo lực.

Không chỉ bất kỳ ai trên mạng mà những người phụ nữ, trẻ em xung quanh bạn và cả bản thân chúng ta cũng đều có thể là nạn nhân của bạo lực mạng nói chung và bạo lực nói riêng... Hôm qua, chính Gấu nhà Quỳnh lại là nạn nhân của vấn nạn bạo lực”, diễn viên Quỳnh Lương giãi bày. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận