09:17 09/04/2024

Đình chỉ giáo viên mầm non tát vào mặt và đầu học sinh trong giờ ăn

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Một giáo viên mầm non tại quận 3, TP. Hồ Chí Minh vừa bị tạm đình chỉ đứng lớp vì nghi đã đánh học sinh trong giờ ăn.

Theo phản ánh của phụ huynh Trường Mầm non 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, trong giờ ăn trưa của học sinh ngày 29/3, cô giáo K.D. đã có hành vi chưa chuẩn mực với 2 bé.

cogiao-1
Cô giáo dùng tay đè đầu cho bé ói vào tô thức ăn rồi đút tiếp cho học sinh này ăn (Ảnh cắt từ video)

Dù giáo viên và học sinh ở trong góc khuất nhưng camera lớp học có ghi lại hình ảnh cô K.D. dùng tay đánh nhiều lần vào mặt, đầu của một bé. Hành vi của cô khiến cháu bé bật ngửa ra sau.

Trong video clip khác, cô K.D. khi nhìn thấy một bé nôn ói đã cho bé ói vào tô thức ăn, rồi đút lại cho bé ăn.

Ông Lương Trọng Bình - Phó Trưởng phòng GD-ĐT quận 3 xác nhận sự việc xảy ra tại Trường Mầm non 4 (quận 3). Hiện tại giáo viên này đang được nhà trường xử lý theo đúng quy định xử lý kỷ luật viên chức nhà giáo. Cô giáo này bị đình chỉ đứng lớp từ ngày 3/4.

Cũng theo ông Bình, giáo viên này đang mang thai, nên cần cẩn trọng trong việc kỷ luật. Với học sinh bị tác động, nhà trường cũng đã đến nhà học sinh và xin lỗi phụ huynh.

Phòng cũng sẽ có báo cáo chi tiết cho Sở GD-ĐT TP. Hồ Chí Minh và các ban, ngành liên quan về vụ việc này.

Quý độc giả phản ánh về các vụ việc: Xâm hại trẻ em; Mất an toàn thực phẩm với trẻ em; Bạo lực học đường; Ép buộc học thêm; Gian lận thi cử; Tiêu cực trong thu chi tại các trường học gây ảnh hưởng tới quyền lợi của học sinh... có thể gửi tới địa chỉ: toasoantevn@gmail.com - Hotline: 0865.221168

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận