11:43 10/01/2023

Hé lộ hình ảnh của NSND Tự Long, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam cùng các con ở hậu trường Táo Quân 2023

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Vừa qua, chương trình Táo Quân 2023 đã hoàn tất ghi hình để chuẩn bị cho buổi phát sóng vào đêm giao thừa. Đặc biệt, hình ảnh các Táo xuất hiện cùng các con ở hậu trường đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.  

Chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm luôn được coi là một “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt, khán giả vô cùng hào hứng và mong chờ sự trở lại đầy lợi hại của Cô Đẩu Công Lý trong Táo Quân 2023 sau một năm vắng bóng. 

táo quân 2023
Táo Quân 2023 quy tụ rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên (Ảnh: FB diễn viên Trung Ruồi).

Sau buổi ghi hình, hình ảnh hậu trường của dàn Táo dần dần được hé lộ. Trong đó, sự xuất hiện của gia đình đến ủng hộ dàn Táo tại hậu trường đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

NSND Tự Long - Một trong những gương mặt thân quen của “Thiên đình” trở lại với hình ảnh của Táo Xã hội. Đặc biệt, nhiều khán giả vô cùng háo hức khi NSND Tự Long đăng tải, chia sẻ hình ảnh của cậu con trai mới sinh vào tháng 7/2022 vừa qua, lần đầu tiên xuất hiện trong ngày hội Táo. 

táo quân 2023
NSND Tự Long cùng vợ và con trai xuất hiện trong hậu trường Táo Quân 2023 (Ảnh: FBNV). 

Ngoài ra, vợ cùng hai cô con gái đáng yêu, xinh xắn của Táo Xã Hội Tự Long cũng xuất hiện tại hậu trường để ủng hộ chương trình và dàn Táo. 

táo quân 2023
Hình ảnh gia đình nhỏ của Táo Xã Hội Tự Long khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV). 

Trong những năm gần đây, hai gương mặt diễn viên trẻ là Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam cũng không còn quá xa lạ với khán giả của Táo Quân. Đây cũng được cho là cặp bài trùng “Nam Tào - Bắc Đẩu tập sự” năm vừa qua của thiên đình. Tại hậu trường, gia đình nhỏ của 2 nam diễn viên cũng có mặt để ủng hộ chương trình. Năm nay, khi trở lại “buổi chầu”, cặp đôi Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam vào vai “trợ lý Ngọc Hoàng”. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của hai cô con gái nhỏ của hai nam diễn viên cũng khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Được biết, bé Dứa - con gái của diễn viên Trung Ruồi để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khi góp mặt trong một vài phân cảnh của bộ phim Thương ngày nắng về. 

Cùng đó, bé Thóc - con gái của diễn viên Đỗ Duy Nam được thừa hưởng nhiều năng khiếu diễn xuất từ cả bố và mẹ ngay từ khi còn nhỏ, cùng với vẻ ngoài đáng yêu, lối diễn ngây thơ, bé Thóc hiện là một hot TikToker nhí được nhiều người yêu mến và quan tâm theo dõi. 

táo quân 2023
Vợ của diễn viên Trung Ruồi và con gái (trái) cùng vợ và con gái của diễn viên Đỗ Duy Nam (phải) chụp ảnh kỷ niệm tại hậu trường Táo Quân 2023 (Ảnh FBNV). 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận