08:47 20/12/2022

Con dàn Táo Quân: Nhóc tỳ nhà Xuân Bắc, Đỗ Duy Nam 'tài không đợi tuổi'

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Mùa Táo Quân 2023 đã chính thức khởi động đầy cảm xúc với sự trở lại của NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc... Trong suốt những năm qua, khán giả không chỉ quan tâm tới dàn nghệ sĩ tham gia chương trình mà còn dành sự yêu mến các nhóc tỳ của họ.

Khán giả đang rất háo hức chờ đón Táo Quân 2023. Sau một mùa vắng bóng vì lí do sức khoẻ, sự trở lại của NSND Công Lý mang lại nhiều cảm xúc. NSƯT Xuân Bắc cũng chính thức tái xuất khiến người xem đón chờ. Bên cạnh đó, là gương mặt các nghệ sĩ gạo cội đã làm nên tên tuổi của Táo Quân: NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, Vân Dung... Đây là các nghệ sĩ đã làm đẹp tuổi thơ của hàng triệu khán giả Việt bởi sự hài hước, lối diễn xuất duyên dáng.

Van Dung - Tao Quan
Bức ảnh nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh các "Táo" cổ vũ World Cup ở hậu trường tập luyện Táo Quân 2023. NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc đã chính thức trở lại sau một mùa vắng bóng (Ảnh: FBNV).

Không chỉ trên sân khấu, cuộc sống đời tư của các nghệ sĩ cũng được công chúng rất quan tâm, đặc biệt là những nhóc tỳ đáng yêu của họ. Nhiều em bé sớm bộc lộ năng khiếu, đam mê với nghệ thuật, diễn xuất, có fan riêng, không thua kém phụ huynh. 

Hai con trai NSƯT Xuân Bắc

Con trai NSƯT Xuân Bắc được khán giả yêu mến, nhớ đến với nickname bé Bi Béo và bé Minh Bủm. Bé Minh Bủm tên thật là Nguyễn Nhật Khánh Minh, là con trai đầu lòng của Xuân Bắc, Minh Bủm được bố nhận xét là một cậu bé hiếu động.

Cậu con trai - Bi Béo, tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên. Cùng bố tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?", cậu bé được yêu mến qua những phát ngôn khiến khán giả bật cười bởi sự hồn nhiên, thông minh, lém lỉnh. Năm 2018, hai cậu bé đã có cơ hội cùng bố tham gia chương trình Táo Quân.

Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân 1
Bé Bin Béo (áo đỏ) và Minh Bủm (áo xanh) đã có cơ hội "trổ tài" diễn xuất trong Táo Quân 2018 (Ảnh: VFC).
Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân 2
Hai cậu bé được khán giả yêu mến bởi sự lém lỉnh, thông minh (Ảnh: FBNV).

Các con NSND Tự Long

Trên trang cá nhân, Tự Long thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bức ảnh anh chụp cùng 3 người con khiến khán giả thích thú. 

Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân 4
NSND Tự Long bên các con (Ảnh: FBNV).

Bé Táo - con gái của anh cũng từng đến nơi bố tập luyện Táo Quân 2018. Bé Táo chào đời vào tháng 10/2015. Cô nhóc được nhận xét có gương mặt giống bố. Bé Táo được mọi người chú ý bởi sự đáng yêu, nhí nhảnh, hoạt bát.

Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân 4
Bé Táo trong buổi tập chương trình Táo Quân cùng bố năm 2018 (Ảnh: FBNV).

Vào tháng 7/2022, NSND Tự Long thông báo bà xã đã sinh con trai và đăng tải hình ảnh bên cậu con trai nhỏ trên trang cá nhân.

Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân 5
Tháng 7 vừa qua, gia đình nhỏ của nghệ sĩ Tự Long đã chào đón thêm thành viên mới (Ảnh: FBNV).

Bé Dứa - con gái diễn viên Trung Ruồi

Diễn viên Nguyễn Hà Trung, nghệ danh Trung Ruồi là gương mặt thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022. Trung Ruồi đã quen mặt với khán giả qua chương trình Táo quân. Anh được xem là lứa Táo kế cận của dàn Táo gạo cội như: NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung.

Trung Ruồi gắn bó với chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" 3 năm liên tiếp. Bên cạnh đó, thời gian gần đây diễn viên Trung Ruồi để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua vai Long Đần trong phim 11 tháng 5 ngày.

Sau 2 năm kết hôn, Trung Ruồi và vợ Ngọc Hà đã chào đón con đầu tiên của họ là một bé gái bụ bẫm đáng yêu. Con gái đầu lòng, có tên đầy đủ là Nguyễn Hà Tuệ Lâm, tên thân mật là Dứa vô cùng đáng yêu và bụ bẫm.

Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân
Cô con gái đáng yêu của diễn viên Trung Ruồi nhí nhảnh bên nghệ sĩ Xuân Bắc (Ảnh: FBNV).
Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân
Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Trung Ruồi và bà xã Ngọc Hà (Ảnh: FBNV).

Hai bé nhà Đỗ Duy Nam

Nhắc đến Đỗ Duy Nam, khán giả đặc biệt ấn tượng với nhân vật Nam Tào trong Táo Quân 2022 và những bản nhạc Parody (nhạc chế) hài hước.

Bé Thóc (tên ở nhà) là con gái đầu của diễn viên hài Đỗ Duy Nam và diễn viên Ngọc Anh, công chúa nhỏ nhà Đỗ Duy Nam sinh năm 2017.

Nhờ gương mặt xinh xắn, đáng yêu và lối diễn xuất tự nhiên ngay từ nhỏ, bé Thóc liên tục gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng, đặc biệt những video của cô bé trên mạng xã hội Tik Tok luôn có lượt xem "khủng". 

Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân
Bé Thóc được khán giả dự đoán sẽ là gương mặt diễn viên đầy triển vọng trong tương lai (Ảnh: FBNV).

Tháng 5/2021, vợ chồng Đỗ Duy Nam hạnh phúc đón cậu con trai thứ 2 chào đời và được đặt tên thân mật là cu Bắp.

Vẻ đáng yêu của con các “Táo” trong Táo Quân
Gia đình "đủ nếp, đủ tẻ" của diễn viên Đỗ Duy Nam (Ảnh: FBNV).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận