08:49 19/08/2024

Hoa hậu Ngọc Hân: "Tôi ngưỡng mộ Hoàng Anh khi làm mẹ"

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Cùng Á hậu Hoàng Anh tham dự một sự kiện vào cuối tuần qua, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, cô ngưỡng mộ đàn em khi đảm đương vai trò làm mẹ.

Cuối tuần qua (ngày 14/8), Ngọc Hân cùng các người đẹp Á hậu Hoàng Anh, Tố Như (Người đẹp khả ái của Hoa hậu Việt Nam 2016), Diệu Ngân (thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020) đồng điệu trong trang phục áo dài do nàng hậu thiết kế khi tham dự workshop cắm hoa của chuyên gia đến từ Anh quốc -  Zbiniew Pawel Zareba. Anh là Giám đốc sáng tạo tại Học viện hoa McQueens, có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế hoa cho các dự án của Bvlgari, Chanel, Cartier Korea… và các khách sạn nổi tiếng tại London. Sự kiện còn có người đẹp Lan Hương cũng góp mặt. 

batch_Hoa hậu Ngọc H?
Ngọc Hân cùng các người đẹp Hoàng Anh, Tố Như, Diệu Ngân...

Ngọc Hân chia sẻ, đã lâu rồi cô mới có dịp tụ tập "hội chị em" thân thiết bởi mỗi người đều bận rộn với công việc và cuộc sống riêng. “Thay vì hẹn nhau đi ăn uống, cafe, các chị em lại cùng nhau học cắm hoa để có thêm kỹ năng sáng tạo nên những bình hoa đẹp cho gia đình. Vừa cắm hoa, chúng tôi vừa trò chuyện, chia sẻ những niềm vui mới trong cuộc sống”, Hoa hậu cho biết. 

batch_Hoa hậu Ngọc H?
Dàn người đẹp rủ nhau đi học cắm hoa.

Trong số 5 người đẹp, Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, Tố Như đã lập gia đình, có người là "bà mẹ 3 con" (Hoàng Anh) nên có chung đam mê trang trí nhà cửa và yêu thích các công việc nữ công gia chánh. Do đó, dù từng tham gia nhiều event cắm hoa nhưng cả ba đều hào hứng vì chuyên gia quốc tế hướng dẫn cắm hoa theo phong cách phổ biến của Anh quốc - vừa đơn giản vừa tao nhã.

batch_Hoa hậu Ngọc H?
Ngọc Hân thích thú với trải nghiệm học cắm hoa.
batch_Hoa hậu Ngọc H?

Thời gian gần đây, Ngọc Hân dành nhiều thời gian cho việc học lên Thạc sĩ tại Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội sau khi tạm dừng vị trí Phó Tổng giám đốc của một công ty bất động sản du lịch. Cô cũng thử sức thêm vai trò cố vấn chiến lược cho Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam để có những trải nghiệm và kiến thức về mảng mỹ thuật hiện đại. Bên cạnh đó, cô vẫn điều hành thương hiệu áo dài riêng và một số công việc kinh doanh cá nhân khác.

“Tôi vốn là người ham việc, không chịu ngồi yên một chỗ nên thấy công việc nào thú vị, phù hợp với khả năng tôi sẽ không ngần ngại lăn xả để bản thân ngày một trưởng thành hơn. Hơn nữa, tính cách tôi vốn quảng giao, thích được gặp gỡ, kết bạn với nhiều bạn bè ở các lĩnh vực khác nhau và chính những mối quan hệ đó, giúp tôi có thêm cơ hội để phát triển bản thân", cô nói.

batch_Hoa hậu Ngọc H?
Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ sự ngưỡng mộ với Á hậu Hoàng Anh khi đàn em đảm đương vai trò làm mẹ.

Mặc dù lịch công việc tất bật, Ngọc Hân luôn biết cách sắp xếp để vẫn có thời gian vun vén cho hôn nhân với ông xã Phú Đạt - một cán bộ của Bộ ngoại giao. Từng tâm sự không sốt ruột chuyện có con nhưng nàng hậu luôn chuẩn bị sẵn sàng tâm lý nếu có tin vui. Rất nhiều bạn bè thân thiết xung quanh của Ngọc Hân đều đã làm mẹ như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Phương Oanh, Á hậu Hoàng Anh…, bản thân cô cũng làm mẹ đỡ đầu cho con gái của người mẫu Hồng Quế, con trai NTK Hà Duy… nên phần nào thấu hiểu cuộc sống "mẹ bỉm" vất vả ra sao.

“Việc chăm sóc và nuôi dạy một đứa trẻ không hề đơn giản, vậy nên tôi luôn ngưỡng mộ Hoàng Anh khi đã là mẹ của 3 em bé, hay Phương Oanh với cặp song sinh. Tôi không biết sau này mình sẽ thay đổi ra sao nhưng chắc chắn, bạn bè xung quanh sẵn sàng giúp đỡ, cho tôi những kinh nghiệm bổ ích", cô tâm sự.

Tại sự kiện workshop cắm hoa cuối tuần qua, Á hậu Hoàng Anh được các chị em khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng dù trải qua 3 lần sinh nở. Người đẹp gần như ít hoạt động showbiz để tập trung chăm 3 con và vun đắp hạnh phúc gia đình. 

batch_Hoa hậu Ngọc H?
Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng Anh tập trung chăm lo cho gia đình.

Tố Như (Người đẹp khả ái của Hoa hậu Việt Nam 2016) cũng rời xa làng giải trí từ khi kết hôn vào năm 2018 với ông xã làm trong ngành cảnh sát. Vợ chồng cô có con đầu lòng là một bé trai kháu khỉnh vào năm 2019.

Riêng hai người đẹp Lan Hương và Diệu Ngân (thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020) vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp riêng và chưa có ý định lập gia đình.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận