13:23 02/01/2023

Huyền Lizzie thắng giải VTV Award 2022, xúc động tiết lộ động lực đặc biệt là con trai

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Huyền Lizzie - Phan Minh Huyền đã phải hy sinh rất nhiều điều trong đời sống cá nhân để toàn tâm toàn ý với vai diễn, đặc biệt là phải nhờ ông bà nội chăm con để có thể ăn, ngủ, nghỉ cùng phim "Thương ngày nắng về".

Tại lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022, nữ diễn viên Phan Minh Huyền - Huyền Lizzie đã chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" cho vai diễn Vân Trang phim "Thương ngày nắng về".

Phan Minh Huyền rơi nước mắt, nghẹn ngào trên sân khấu khi cầm chiếc cup trên tay, cô chia sẻ, rất bất ngờ khi nhận giải thưởng này, đây là giải thưởng cô mơ ước 12 năm nay và nỗ lực hết mình cho sự nghiệp diễn xuất. Cô cảm ơn Hội đồng thẩm định và khán giả đã bình chọn cho mình.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Bùi Tiến Huy, đạo diễn "Thương ngày nắng về" đã tin tưởng giao cho cô vai diễn nặng ký này, cảm ơn biên kịch và ê-kíp làm phim đã hỗ trợ mình.

Phan Minh Huyền nhận giải thưởng danh giá
Phan Minh Huyền nhận giải thưởng danh giá (Ảnh: NVCC).

Phan Minh Huyền luôn nói, điều may mắn của cô không chỉ là được đạo diễn tin tưởng cô có thể làm tốt được, mà còn được diễn xuất cùng hai nghệ sĩ kỳ cựu Minh Hoà và Thanh Quý. Hai nghệ sĩ lớn luôn quan tâm dìu dắt, chỉ dẫn cô trong diễn xuất để cô có thể làm tốt nhất, diễn ăn ý nhất.

Không chỉ với "hai bà mẹ", sự ăn ý của Phan Minh Huyền và diễn viên Đình Tú trong phim cũng giúp họ trở thành cặp đôi diễn viên ăn ý màn ảnh nhỏ hiện nay. 

Sự thành công của vai diễn Vân Trang chính là qủa ngọt trong sự nghiệp diễn viên của Phan Minh Huyền. Nhờ vai diễn này, cô có những thay đổi tốt hơn trong cuộc sống. 

Thời kỳ đầu tiên, cô từng rất áp lực khi thấy vai diễn khó quá. Nhưng, Phan Minh Huyền đã vượt qua bằng những nỗ lực của mình.

Phan Minh Huyền và ê-kíp phim
Phan Minh Huyền và ê-kíp phim "Thương ngày nắng về" tại lễ trao giải (Ảnh: NVCC).

Cô đã phải hy sinh rất nhiều điều trong đời sống cá nhân để toàn tâm toàn ý với vai diễn, đặc biệt là phải nhờ ông bà nội hỗ trợ chăm con để có thể ăn, ngủ, nghỉ cùng phim.

Mỗi ngày Phan Minh Huyền đều tích cực đọc, học kịch bản, thường xuyên đối diện với vai diễn để có thể nhập tâm nhất.

"Ông bà rất hiểu cho công việc của tôi và chăm cháu chu đáo để tôi có thể yên tâm đi làm. Đến phim trường, tôi gọi Facetime mỗi ngày cho con, nhắn tin "hẹn hò" con: "Khi nào mẹ rảnh, mẹ đưa con đi chơi". Có những ngày chỉ có thể tranh thủ về thăm con, tôi vẫn sang nhà ông bà nội ăn cơm, chơi với bạn Nem (tên ở nhà của con trai Phan Minh Huyền) một, hai tiếng rồi lại đi làm", nữ diễn viên từng tiết lộ.

huyen lizzie va con trai
Phan Minh Huyền và con trai (Ảnh: NVCC).

Bé Nem xem phim mẹ đóng thì hay hỏi: "Sao mẹ khóc nhiều thế. Lúc mẹ khóc con thương mẹ lắm". Sau khi bộ phim kết thúc, cô dành nhiều thời gian cho con.

"Quan điểm của tôi là bù đắp về mặt tình cảm chứ không phải về vật chất. Bản thân rất vất vả mới kiếm được đồng tiền, tôi muốn con hiểu rằng, mỗi người cần tự cố gắng, nỗ lực. Tuy nhiên, trên hành trình đó, tôi sẽ không để con đơn độc", Phan Minh Huyền chia sẻ.

Nói về dự định trong năm mới, nữ diễn viên cho biết, với thành quả "Nữ diễn viên ấn tượng", cô mong năm 2023 và những năm sau này sẽ có được những dấu ấn mới trong sự nghiệp.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận