18:39 15/02/2023

Lãnh đạo trường Tiểu học Yên Hoà nói gì sau vụ cháy?

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Trả lời PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, bà Đào Thị Thúy - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Hoà xác nhận vụ cháy được khoanh vùng cháy từ hầm. Về nguyên nhân vụ việc, hiện vẫn chưa có kết luận chính thức. Ngày mai, học sinh sẽ quay trở lại trường.

Khi PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam đặt câu hỏi về nguyên nhân vụ cháy, bà Đào Thị Thuý - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, các cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra. Hiện tại, nhà trường cũng chưa có thông tin chính xác. Khi có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng, nhà trường sẽ cung cấp.

Cũng theo bà Đào Thị Thuý, chiều nay nhà trường không tổ chức dạy và học. Các con khi được sơ tán, di chuyển bất ngờ, đồ đạc để lại vương vãi. Các cô giáo đang dọn dẹp, vệ sinh lớp học. 

z4111698222953_a78a664835
Trường Tiểu học Yên Hoà sẽ đón học sinh quay lại trường học vào ngày mai (Ảnh: Hoài Linh).

"Khi vụ cháy xảy ra, nhiều phụ huynh ở gần, lo lắng tới trường đón con. Chúng tôi yêu cầu phụ huynh khi đón con cần xác nhận, báo với giáo viên chủ nhiệm nắm được thông tin. Khi phụ huynh về rồi, báo lại cho cô, tình hình sức khoẻ của các con an toàn", bà Đào Thị Thuý thông tin thêm.

Đến chiều tối nay, các giáo viên vẫn có mặt tại trường để quản lý những học sinh chưa có phụ huynh đón về.

Ngày mai, việc dạy và học tại trường Tiểu học Yên Hoà sẽ diễn ra bình thường.

"Nhà trường với sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng đã đảm bảo mọi điều kiện, chuẩn bị đón các con quay trở lại trường học vào ngày mai", bà Đào Thị Thuý khẳng định.

Như Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã đưa tin, khoảng 12h trưa hôm nay (15/2), một vụ cháy đã xảy ra tại trường Tiểu học Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). 

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC - Công an thành phố Hà Nội đã điều động lực lượng gồm hàng chục chiến sĩ, cùng xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt dập lửa. Sau khoảng hơn 40 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tại thời điểm đám cháy xảy ra, giáo viên nhà trường đã hướng dẫn và đưa toàn bộ học sinh ra phía ngoài đối diện cổng trường an toàn.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận