17:15 15/02/2023

Cập nhật mới nhất sau vụ cháy tại trường Tiểu học Yên Hoà

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Cập nhật đến 4h30 chiều nay (15/2) tại hiện trường vụ cháy trường Tiểu học Yên Hoà, nhiều phụ huynh đã đến con về, chỉ còn lác đác vài phụ huynh có mặt ở hiện trường.

Theo ghi nhận của PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, đến 4h30 chiều nay (15/2), chỉ còn lác đác vài phụ huynh đến trường đón con hoặc lấy đồ đạc, tư trang cho con vì nhiều phụ huynh đã đến đón con về từ trước đó.

Thông tin với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, một phụ huynh tên M. có con đang học lớp 1 tại trường Tiểu học Yên Hoà (xin được giấu tên) cho hay: “Khi mới biết tin, tôi cũng khá hoang mang, lo lắng vì sự an toàn của con là trên hết. Tuy nhiên sau khi giáo viên nhanh chóng đưa học sinh ra phía ngoài trường, tôi cũng không còn quá lo lắng”, vị phụ huynh nói.

Cũng theo vị phụ huynh nói trên, ngay khi vụ việc xảy ra, các em học sinh đã được sơ tán sang toà đối diện trường. Sau đó, phụ huynh và học sinh không được phép vào trong trường. Các em học sinh đã được phụ huynh đón về từ trưa. 

Một phụ huynh khác cho biết, chiều nay, học sinh tạm thời nghỉ học. Những em chưa có phụ huynh đón về sẽ được các cô giáo quản lý đến cuối giờ.

Một số phụ huynh có con đang theo học tại trường Tiểu học Yên Hoà từ chối trả lời PV vì không rõ thông tin vụ việc (15/2). 

z4111698222953_a78a66483574c0f217e43638bdb7a2b9
Trường Tiểu học Yên Hoà sau vụ cháy chỉ còn lác đác vài phụ huynh (Ảnh: Hoài Linh).

Như Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã đưa tin, khoảng 12h trưa hôm nay (15/2), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại trường Tiểu học Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). Đám cháy được cho là xuất phát từ hầm để xe của nhà trường và sau đó nhanh chóng lan rộng. 

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC - Công an thành phố Hà Nội đã điều động lực lượng gồm hàng chục chiến sĩ, cùng xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt dập lửa. Sau khoảng hơn 40 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo một video được phát trực tiếp từ một tài khoản Facebook có tên N.L. cho thấy, tại thời điểm đám cháy xảy ra, giáo viên nhà trường đã hướng dẫn và đưa toàn bộ học sinh ra phía ngoài đối diện cổng trường an toàn.

cháy trường Yên Hoà
Các giáo viên đưa học sinh ra phía ngoài đối diện cổng trường để đảm bảo an toàn cho các em (Ảnh: Chụp màn hình).

Vụ cháy xảy ra vào giờ trưa, thời điểm các học sinh đang ngủ. Khi phát hiện cháy, có nhiều tiếng hét, học sinh chạy ra khỏi các phòng.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận