12:21 27/11/2022

Lễ ăn hỏi Hoa hậu Ngọc Hân: Tiết lộ khách mời nhí đặc biệt là con nuôi đến dự cùng dàn sao

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân và Phú Đạt có sự xuất hiện của dàn hoa hậu, MC nổi tiếng. Một khách mời nhí đặc biệt xuất hiện là con nuôi Ngọc Hân - bé Cherry con gái người mẫu Hồng Quế. Được biết, nhiều món quà cho các vị khách nhí đã được Ngọc Hân, Phú Đạt chuẩn bị cho ngày cưới 10/12.

Sáng nay (27/11), lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân và vị hôn phu Phạm Phú Đạt đã diễn ra tại Hà Nội. Tham gia trong dàn đỡ lễ của nhà gái là người đẹp Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Lương Thanh, Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh, MC Hạnh Quyên.

Đội hình bê tráp của nhà trai là bạn bè thân thiết của chú rể. Ngoài ra, dự lễ ăn hỏi còn có các người đẹp thân thiết với Hoa hậu Ngọc Hân như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, người mẫu Hồng Quế, MC Mai Ngọc…

Ngoc Han Phu Dat
Hoa hậu Ngọc Hân cùng vị hôn phu Phạm Phú Đạt (Ảnh: Vũ Toàn).

Một nhân vật khách mời nhí đặc biệt xuất hiện trong buổi lễ là bé Cherry, con gái của người mẫu Hồng Quế. Hoa hậu Ngọc Hân chính mà mẹ đỡ đầu của bé Cherry và nhiều năm qua luôn quan tâm, chăm sóc cô nhóc như con đẻ.

Bé Cherry càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu. Cô bé tỏ ra thích thú khi được đến dự ngày vui của mẹ nuôi. Hoa hậu Ngọc Hân từng chia sẻ, cô nhóc luôn tràn đầy năng lượng và lúc nào cũng khiến Ngọc Hân vui vẻ bởi những hành động quan tâm rất nhỏ, cô bé cũng thường gọi Hoa hậu Ngọc Hân là “mẹ Hân”.

con gai Hong Que
Bé Cherry là khách mời nhí đặc biệt trong lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân (Ảnh: Vũ Toàn).

Trả lời PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, người mẫu Hồng Quế chia sẻ: "Là con gái nuôi của mẹ Hân nên trong ngày đặc biệt, bé Cherry cũng đồng hành và chúc phúc cho chặng đường hạnh phúc của mẹ. 

Đặc biệt, hôm nay, Cherry cũng mặc một chiếc áo dài do chính mẹ Hân thiết kế và may cho con. Sau lễ ăn hỏi, Cherry cũng sẽ dự lễ cưới của mẹ Ngọc Hân".

cherry xinh dep cherry xinh dep
Bé Cherry từng tham gia trình diễn nhiều lần trong các bộ sưu tập thời trang của Hoa hậu Ngọc Hân (Ảnh: FBNV).
cherry cherry
Cherry là con gái người mẫu Hồng Quế (Ảnh: Vũ Toàn).

“Cherry rất đáng yêu và sống tình cảm. Những cử chỉ của con luôn làm tôi cảm động. Không chỉ tôi mà ngay cả vị hôn phu của tôi cũng dành rất nhiều tình cảm cho bé”, Ngọc Hân tiết lộ trước đó.

Trong lễ ăn hỏi, chú rể Phú Đạt mặc áo dài trắng thêu hoạ tiết chim hạc. Cô dâu cũng mặc áo dài trắng ton sur ton chú rể, có thêu thêm hình hoa sen bên cạnh chim hạc.

Dàn phù rể mặc áo dài xanh thiên thanh thêu hoa sen. Dàn phù dâu mặc áo dài hồng pastel thêu hoa sen. Lễ ăn hỏi diễn ra trong không khí ấm cúng. Sau lễ ăn hỏi, nghi thức xin dâu cũng được thực hiện trong sáng nay.

dan hoa hau
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Phương Nga, MC VTV Mai Ngọc cũng có mặt tại buổi lễ.
hoa hau ngoc han hoa hau ngoc han
Cô dâu, chú rể cùng dàn bê tráp và đỡ lễ (Ảnh: Vũ Toàn).
dan phu dau
Dàn phù dâu bao gồm các người đẹp: Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Lương Thanh, Hoa hậu dân tộc Ngọc Anh, MC Hạnh Quyên (Ảnh: Vũ Toàn).
khong gian
Không gian buổi lễ lấy cảm hứng từ văn hoá truyền thống Việt Nam (Ảnh: Vũ Toàn).
hoa hau Ngoc Han - thiep cuoi
Đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân sẽ diễn ra vào ngày ngày 10/12. Tiệc cưới sẽ phục vụ cả trẻ em vì cô dâu - chú rể coi sự hiện diện của trẻ là điều hoan hỷ trong ngày vui. Thậm chí, cặp đôi còn chuẩn bị quà đặc biệt cho các khách mời nhí (Ảnh: Ngọc Hân).

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội. Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2010. Người đẹp có đời tư sạch, không vướng scandal. Bên cạnh các hoạt động của làng giải trí, nhiều năm nay Ngọc Hân gắn bó với thiết kế áo dài người lớn và trẻ em. Cô cũng tích cực tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng, vì trẻ em...

Sau nhiều chuyến tặng quà cho người nghèo, trẻ em thiệt thòi, cô chia sẻ: "Ở mỗi nơi, những cảnh đời, những con người đều khiến cho tôi cảm thấy rung động".

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận