17:23 04/08/2023

MC Thu Hoài nhận lời mời của Hoa hậu Ngọc Hân dự lễ ra mắt hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện Aoi

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

Mới đây, Hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện Aoi chuyên về các sản phẩm dành cho mẹ và bé thuộc thương hiệu Inochi của Tập đoàn Tân Phú Việt Nam - nơi Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhiệm vai trò Giám đốc đối ngoại đã chính thức ra mắt. Nhận lời mời của Hoa hậu Ngọc Hân, MC Thu Hoài và nhiều nghệ sĩ đã tới dự sự kiện.

Ngày 03/08 tại Hà Nội, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi thuộc Tập đoàn Tân Phú Việt Nam ra mắt Hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện Aoi dành riêng cho mẹ và bé. Bên cạnh đó, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tân Phú Việt Nam và các chuỗi đại lý, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc cũng diễn ra.

01691154087.jpeg
Chương trình có sự tham gia của hơn 500 chuỗi đại lý, siêu thị mẹ và bé toàn quốc.

Chia sẻ về lý do ra đời Hệ sinh thái Aoi, ông Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam cho biết: "Hiện nay, đa phần người tiêu dùng Việt, đặc biệt các bà mẹ trẻ phải chi tiêu rất nhiều tiền để mua sắm bình sữa nhập ngoại, vốn rất đắt đỏ.

Hiểu được thực tế đó, Tân Phú Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời Hệ sinh thái Aoi với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của mẹ và bé. Với Aoi, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn mua sắm các loại bình sữa, núm ty,... cao cấp với giá thành hợp lý, được cam kết về chất lượng bởi doanh nghiệp sản xuất bao bì công nghiệp và gia dụng hàng đầu Việt Nam".

11691154331.png
Đại diện Công ty CP Tân Phú Việt Nam và Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược.

Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc trong giới giải trí Việt. Là Giám đốc đối ngoại của Tập đoàn, Hoa hậu Ngọc Hân có mặt từ sớm. Tham dự sự kiện còn có những người bạn thân lâu năm của Hoa hậu Ngọc Hân như hot mom Trang Moon, NTK Hà Duy, MC Thu Hoài.

VVT_1775
MC Trang Moon, NTK Hà Duy, diễn viên MC Vũ Thu Hoài chúc mừng Hoa hậu Ngọc Hân.

Sự kiện này là lần hiếm hoi diễn viên MC Vũ Thu Hoài tái xuất showbiz sau khi sinh con trai cho ông xã doanh nhân. Thu Hoài và Ngọc Hân vốn rất thân thiết trong nhiều năm, cả hai luôn đồng hành, hỗ trợ nhau về công việc và cuộc sống.

Nữ MC cho biết, cô “vượt cạn” vào cuối năm ngoái và hiện tại, quý tử đầu lòng đã gần 8 tháng tuổi, cô cũng trở lại với công việc MC. 

“Làm mẹ rồi, tôi mới cảm nhận được cuộc sống bỉm sữa là thế nào. Mặc dù từng chuẩn bị nhiều kiến thức và tâm lý từ lúc bầu bí nhưng khi được trải nghiệm thực tế, tôi vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ trong chuyện chăm con. May mắn là tôi có ông xã, gia đình hai bên nội, ngoại rất quan tâm, ở bên hỗ trợ tôi rất nhiều. Ông xã bận rộn với công việc nhưng hàng đêm vẫn giúp vợ dỗ con, thay bỉm để vợ có thể tranh thủ nghỉ ngơi”, cô nói.

Tại sự kiện, Thu Hoài tranh thủ mua sắm một vài những sản phẩm hữu ích cho con trai. Cô còn vui vẻ trò chuyện với hot mom Trang Moon và NTK Hà Duy, học hỏi những kinh nghiệm chăm con từ cả hai.

VVT_1107
Hoa hậu Ngọc Hân và MC Thu Hoài là những người bạn thân thiết. Thu Hoài chia sẻ, hiện tại cô nuôi con bằng sữa mẹ.

MC Minh Trang (hot mom Trang Moon) nổi tiếng trong giới mẹ bỉm khi không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn là bà mẹ đảm đang với 4 con nhỏ. Cô và Hoa hậu Ngọc Hân có tình bạn gắn bó gần 20 năm. Ngoài vai trò MC, Trang Moon còn đang thực hiện những dự án về mẹ và bé, đồng thời đảm nhận nhiều vai trò đại sứ cho các chiến dịch xã hội.

VVT_1854
MC Minh Trang đưa con trai út tham dự sự kiện với mình. Con trai út của Trang Moon khiến Ngọc Hân và nhiều vị khách yêu mến bởi vẻ lém lỉnh, bạo dạn trước chốn đông người.

Sự kiện này cũng là lần hiếm hoi NTK Hà Duy đưa con trai Minh Nhật đồng hành cùng mình. Hà Duy cho biết, anh muốn cho Minh Nhật đến chia vui với Ngọc Hân - mẹ đỡ đầu của cậu nhóc. 

“Trộm vía, từ ngày đi học, bé chưa khóc lần nào mà luôn tỏ ra hào hứng được chơi cùng các bạn cùng trang lứa. So với một năm đầu tiên, tôi dành nhiều thời gian để nuôi dạy con bởi đây là giai đoạn bé bắt đầu nhận thức về thế giới xung quanh. Dù công việc khá bận nhưng tôi vẫn ưu tiên ở bên con nhiều nhất có thể”, Hà Duy tâm sự.

VVT_1689
Bé Minh Nhật đã 2 tuổi, cậu bé đang ở giai đoạn tập nói. Hiện tại, nhóc tỳ theo học mẫu giáo ở một ngôi trường quốc tế. Hà Duy quyết định cho con đi học sớm để bé học cách hòa nhập với bạn bè.

So với 3 người bạn đã lên chức bố, mẹ, Ngọc Hân tự nhận mình là người vô tư hơn cả. Cô kết hôn đã hơn 8 tháng nhưng vẫn đang tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son. 

Bản thân nàng hậu thổ lộ, cô cũng đang tìm hiểu kiến thức về bầu bí, sinh con từ sách báo và những người bạn để chuẩn bị cho tương lai khi vợ chồng cô lên kế hoạch có em bé. Cô quan niệm, con cái là lộc trời cho nên khi nào duyên đến, cô sẽ đón nhận. Hiện tại, cô tập trung phát triển công việc, đồng thời chăm sóc sức khỏe bản thân bằng nhiều bộ môn thể thao đa dạng như yoga, dance,...

Ảnh: Tuấn Đào 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận