19:37 28/05/2023

Natrumax tổ chức thành công giải chạy 'Sức khoẻ là hạnh phúc' hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Sáng nay (28/5), giải chạy “Sức khỏe là hạnh phúc” - Vì một Việt Nam khỏe mạnh do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax phối hợp cùng Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức đã diễn ra thành công. Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Natrumax khẳng định, sứ mệnh của Natrumax không đơn thuần đối với khách hàng mà hướng tới mọi trẻ em Việt Nam.

1

Nhằm hưởng ứng Tháng Hành động vì Trẻ em, Natrumax tổ chức giải chạy hướng tới thông điệp “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” nhằm nâng cao nhận thức về môi trường xanh, lối sống lành mạnh, cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục, thể thao, bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Sự kiện nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em 2023.

giải chạy
Hàng trăm gia đình có mặt tại Cung Thiếu nhi Hà Nội tham gia giải chạy "Sức khỏe là hạnh phúc" do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax phối hợp với Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức.

Tham dự Lễ phát động giải chạy, về phía Cung Thiếu nhi Hà Nội, có sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo: Bà Võ Thị Thanh Diệp - Phó Giám đốc phụ trách Cung Thiếu nhi Hà Nội và ông Trần Minh Tuấn - Phó Giám đốc Cung Thiếu nhi Hà Nội. 

Về phía Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax có sự hiện diện của các đại biểu: Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Natrumax và bà Nguyễn Mai - Tổng Giám đốc Natrumax. Cùng với đó là sự tham gia của hàng trăm “vận động viên nhí” và các bậc phụ huynh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

ông Nguyễn Tất Tùng Natrumax

Chia sẻ với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam về lý do tổ chức giải chạy “Sức khỏe là hạnh phúc”, ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax cho biết, tất cả xuất phát từ tình yêu thương mà các cán bộ, nhân viên của Natrumax dành cho các em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. 

giải chạy
Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax tham gia Lễ Phát động giải chạy "Sức khỏe là hạnh phúc" trong sáng ngày 28/5.

“Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, sứ mệnh của Natrumax chính là hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt với tinh thần “Khỏe mạnh để bảo vệ Tổ quốc”. Thông qua giải chạy, Natrumax mong muốn phần nào định hướng cho các em nhỏ về tinh thần quyết tâm rèn luyện thân thể, sức khỏe ngay từ khi còn bé. Để làm được điều này, không chỉ cần tới sự đồng lòng của gia đình, cha mẹ mà còn phải xuất phát từ ý thức của chính các em nhỏ.

Bản thân tôi trước đây là một vận động viên Taekwondo. Do đó tôi ý thức được rằng, khi có thể lực khỏe mạnh và một sức khỏe tốt thì tất cả chúng ta đều có thể hoàn thành các mục tiêu với kết quả tốt nhất. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax sẽ tiếp tục tổ chức giải chạy thường niên vào mỗi dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6”, ông Nguyễn Tất Tùng nhấn mạnh. 

giải chạy
Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax và lãnh đạo Cung Thiếu nhi Hà Nội tham dự Lễ phát động giải chạy sáng 28/5.
2

Thông tin thêm, ông Tùng cho biết, bên cạnh giải chạy “Sức khỏe là hạnh phúc”, Natrumax đã có rất nhiều hoạt động hướng tới trẻ em trong thời gian qua và sẽ tiếp tục triển khai các chương trình trong thời gian sắp tới. 

“Trong những năm qua, Natrumax đã tổ chức thường niên chương trình “Áo ấm cho em” và “Sữa tốt cho em”, thể hiện trách nhiệm, sứ mệnh vì trẻ em. Đặc biệt, Natrumax đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), tài trợ 10 tỷ đồng trong vòng 5 năm hỗ trợ các em nhỏ yếu thế, mồ côi không nơi nương tựa, có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn trong xã hội”, ông Tùng thông tin.

Được biết, ông Nguyễn Tất Tùng hiện là cha đỡ đầu của 200 em nhỏ khó khăn. Sự trưởng thành, tiến bộ từng ngày của các bạn nhỏ là động lực tinh thần to lớn với ông và các cán bộ, nhân viên trong Công ty.

Trả lời PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam về sự kết hợp giữa Natrumax và Cung Thiếu nhi Hà Nội, bà Võ Thị Thanh Diệp - Phó Giám đốc phụ trách Cung Thiếu nhi Hà Nội khẳng định, đây là sự kết hợp ý nghĩa với mục đích tạo ra sân chơi cộng đồng cho các em nhỏ mang giá trị hòa nhập và liên kết, từ đó giúp các em gắn bó với nhau thành một tập thể lớn. 

giải chạy về đích
Giải chạy không chỉ tạo sân chơi bổ ích mà còn tăng tính kết nối giữa cha mẹ và con cái.

“Sự kết hợp của Cung Thiếu nhi với Natrumax không chỉ mong muốn đem đến một sân chơi bổ ích mà còn tăng tính kết nối giữa các thành viên trong gia đình, giữa bố mẹ với con cái. Đồng thời giải chạy cũng là sự lan tỏa ý tưởng và quan niệm về sức khỏe trong cuộc sống. Rèn luyện và nâng cao sức khỏe đồng nghĩa với việc nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp giảm tải gánh nặng cho ngành Y tế”, bà Diệp bày tỏ.

Chia sẻ cảm xúc sau khi cùng con trai hoàn thành chặng đường 1,8 km quanh Hồ Hoàn Kiếm và giành giải Nhất nhóm 1 (trẻ em từ 4-7 tuổi), anh Nguyễn Duy Khánh (Hà Nội) cho biết, giải chạy “Sức khỏe là hạnh phúc” không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích mà còn là động lực giúp các bạn nhỏ yêu thích bộ môn Marathon.  

“Tôi cảm thấy giải chạy vô cùng có nghĩa ý, nhất là đối với các bạn nhỏ. Đầu tiên, giải chạy giúp duy trì, nâng cao sức khỏe. Đồng thời, cũng truyền thêm động lực cho các em nhỏ, trong đó có con trai tôi yêu thích hơn bộ môn Marathon. Đặc biệt, sau chương trình, tình cảm của hai bố con được vun đắp, kết nối nhiều hơn. Đó là ý nghĩa và món quà lớn nhất mà giải chạy đã mang lại cho hai bố con”, anh Khánh cho hay. 

giải chạy
Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Natrumax và bà Nguyễn Mai - Tổng Giám đốc Natrumax trao giải thưởng cho các gia đình. Anh Nguyễn Duy Khánh cùng con trai Nguyễn Minh Khang (giữa) giành giải Nhất nhóm 1 (trẻ từ 4-7 tuổi + 01 người lớn đi kèm).

Chia sẻ thêm, anh Khánh mong muốn thông qua giải chạy này, con trai sẽ hiểu rằng, thất bại và thành công chỉ cách nhau một tích tắc. 

“Với tôi, giải thưởng không phải là điều quan trọng mà trên hết tôi mong muốn truyền tải động lực cho con hiểu và có trách nhiệm với chính bản thân mình”, anh Khánh bày tỏ. 

Sau khi hoàn thành chặng đường chạy cùng bố, bé Nguyễn Minh Khang (con trai anh Nguyễn Duy Khánh) cho biết, tuy mệt nhưng bé cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã vượt qua thử thách cùng bố. 

IMG_4792
“Vận động viên nhí” Lê Anh (12 tuổi, Hòa Bình) bày tỏ mong muốn sẽ được cùng với gia đình tham gia nhiều hơn những giải chạy mang ý nghĩa tích cực như "Sức khỏe là hạnh phúc". Thông qua giải chạy, Lê Anh cũng muốn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn nhỏ: "Dù có thể trạng như thế nào cũng đều có thể chạy".
giải chạy
Giải chạy không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn nâng cao tinh thần, kết nối các thành viên trong gia đình.
287
cung thiếu nhi
gia đình
Chị Trần Thị Hà (Hà Nội) cảm thấy rất vui khi giải chạy "Sức khỏe là hạnh phúc" tổ chức. "Đây như một sân chơi, một cơ hội để cả gia đình cùng tham gia với nhau, đồng thời giúp các con rèn luyện sức khỏe và tự tin hơn trước đám đông", chị Hà bày tỏ.
giải chạy
Ông Trần Minh Tuấn - Phó Giám đốc Cung Thiếu nhi Hà Nội trao giải cho hạng mục nhóm 2 (trẻ từ 8-12 tuổi + 01 người lớn đi kèm).
giải chạy
Bà Nguyễn Mai - Tổng Giám đốc Natrumax và ông Trần Minh Tuấn - Phó Giám đốc Cung Thiếu Nhi Hà Nội cùng trao giải cho hạng mục nhóm 3 (trẻ từ 12-14 tuổi + 01 người lớn đi kèm).

Đồng hành chở che, cả nhà vui khỏe

“Sức khỏe là hạnh phúc” là giải chạy do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax phối hợp cùng Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức tổ chức.

“Sức khỏe là hạnh phúc” không chỉ giúp các gia đình cùng rèn luyện sức khỏe mà còn nhấn mạnh thông điệp truyền cảm hứng “Đồng hành chở che, cả nhà vui khỏe”. Bởi lẽ, hạnh phúc không phải là đích đến, mà chính là quá trình sẻ chia, đồng hành, tiến bước cùng nhau của tất cả thành viên trong gia đình.

“Sức khỏe là hạnh phúc” không phải một cuộc đua thành tích và các thành viên tham gia không phải là những vận động viên đơn lẻ. Điều đặc biệt tạo nên sức hút của giải chạy là các thành viên của gia đình cùng nhau đồng hành tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc trên suốt đường chạy.

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SỮA VÀ DINH DƯỠNG QUỐC TẾ NATRUMAX

Địa chỉ: Unit 2 - Tầng 12 - Techno Park Tower - Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Website: https://natrumax.com/ 

Ảnh: Hoài Linh, Đức Hạnh, CTNHN

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam
Trẻ em Việt Nam

Bình luận