09:42 05/01/2023

Nghệ sĩ xót xa thương tiếc bé trai lọt trụ bê tông tử vong, Hoa hậu Thuỳ Tiên có hành động đặc biệt

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ cảm xúc đau buồn khi thông tin bé trai 10 tuổi lọt trụ bê tông tại Đồng Tháp đã tử vong.

Bài viết này thuộc chuyên đề Bé trai lọt trụ bê tông

Trưa 31/12, bé trai Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) cùng 3 bạn đã vào công trình cầu nằm trên đường tỉnh 857, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp để nhặt sắt. Trong lúc đi qua công trình đang thi công, Nam bất ngờ bị rơi xuống trụ bê tông rỗng có đường kính

Xem thêm

Cuối cùng điều kỳ diệu với bé Hạo Nam đã không xảy ra. Tối 4/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, pháp y xác định cháu đã tử vong. 

Khi thông tin được công bố, nhiều người trong đó có các nghệ sĩ không nén được sự đau buồn, thương tiếc với bé và gia đình của bé. 

Người mẫu Hồng Quế đau xót chia sẻ trên trang cá nhân: "Nếu một đứa trẻ mất đi cha (mẹ), thì người ta gọi là trẻ mồ côi, đàn ông mất vợ thì gọi là góa, phụ nữ mất chồng thì gọi là quả phụ. Nhưng tại sao không có tên gọi nào dành cho những người cha, người mẹ bị mất con? Ðó là vì không có một từ ngữ nào đủ để miêu tả về nỗi đau đó cả. Không một từ nào..."

"Người ở lại mới day dứt ân hận cả cuộc đời mất. Thương quá. Nghẹn lòng", Hồng Quế bày tỏ.

Các nghệ sĩ đau xót trước thông tin bé trai 10 tuổi lọt trụ bê tông đã tử vong
Người mẫu Hồng Quế không thể kìm lòng khi thông tin về bé Hạo Nam được công bố (Ảnh: Chụp màn hình).

Hoa hậu Thùy Tiên quyết định tạm hoãn phát sóng series "Đu đêm" sau vụ việc không vui của bé Hạo Nam. Hoa hậu đã bày tỏ lòng tiếc thương: "Mong em sẽ sớm trở về với gia đình, không đau đớn và an yên. May you take comfort in knowing an angel is watching over you" (Tạm dịch: Mong bạn có thể thấy yên lòng khi biết có một thiên thần đang dõi theo).

Screenshot (176)
Series "Đu đêm" tập 2 sẽ tạm hoãn chiếu sau vụ việc đau buồn của bé Hạo Nam (Ảnh: Chụp màn hình).
Screenshot (175)
Diễn viên Quý Bình cũng đăng tải dòng trạng thái thương tiếc, chia buồn với gia đình bé Hạo Nam (Ảnh: Chụp màn hình).

Diễn viên Đình Tú, diễn viên Hồ Bích Trâm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân cũng bày tỏ sự xót xa khi đọc tin các cơ quan chức năng xác định bé đã tử vong. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Bình an và vui chơi nơi thiên đường con nhé! Phù hộ cho ba mẹ con nhiều nha con! Cầu nguyện cho con sớm siêu thoát và có thể quay trở lại với một nhân dáng khác sung sướng và hạnh phúc hơn. Thương con". Nam ca sĩ cho biết, anh rơi nước mắt, xót xa đau buồn khi nghe tin bé.

Ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, sau gần 5 ngày kẹt trong lòng ống bê tông với việc bị đa chấn thương, thiếu dưỡng khí, nhiệt độ thấp là yếu tố chính để các chuyên gia nhận định cháu bé đã tử vong. Ông Bửu đồng thời thông báo các lực lượng sẽ thay đổi phương án cứu hộ.

Hiện nay, chính quyền đang bàn bạc hỗ trợ gia đình chuẩn bị an táng cháu bé. Song song đó, lực lượng cứu hộ, cứu hộ đang bàn phương án đưa thi thể bé lên nhanh nhất. Ông cho biết thêm, trước khi thông tin bé không còn, chính quyền đã gặp gỡ, làm việc với gia đình cháu.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận