11:56 17/01/2024

Nhiều hoạt động hướng tới trẻ em dịp Tết Giáp Thìn

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Nhóm PV

Nhập dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội bảo vệ quyền trẻ em các tỉnh/thành phố đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, giúp trẻ em được đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Sáng ngày 16/01, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Cao Bằng đã tiến hành trao quà Tết Giáp Thìn cho 44 đối tượng là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại xã Canh Tân, huyện Thạch An. Theo đó, mỗi người được nhận phần quà trị giá 500.000 đồng từ nguồn quĩ vì người nghèo và sự hỗ trợ của các doanh nghiệp.

1
Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Cao Bằng trao hỗ trợ dịp Tết Giáp Thìn 2024

Chiều ngày 15/01, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP Đà Nẵng cùng nhà tài trợ tổ chức khánh thành bàn giao hai ngôi nhà mới cho hai hộ nghèo có trẻ em khuyết tật tại phường Bình Hiên (quận Hải Châu) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), nhằm tạo điều kiên cho các gia đình được đón Tết vui Xuân, ổn định cuộc sống.

2
Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP Đà Nẵng cùng nhà tài trợ tổ chức khánh thành bàn giao hai ngôi nhà mới cho hai hộ nghèo

Sáng ngày 16/01, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Kon Tum đã trao 70 suất quà Tết cho 70 em học sinh tiểu học tại điểm trường Yang Roong Đăk Cấm, TP Kon Tum, trị giá 14 triệu đồng do doanh nghiệp tài trợ.

3

Trước đó, ngày 12/01, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Kon Tum đã phối hợp cùng Đài PTTH tỉnh thực hiện chương trình “Khát vọng sống“ tại gia đình cháu A Lương (xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy) và gia đình chị Y Nhiên (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông).

Gia đình cháu A Lương có cả ba và mẹ bị ung thư gan, vừa qua đời tháng 10 và 11/2023. A Lương cùng 2 em nhỏ A La (11 tuổi) và Y Lá (9 tuổi) sống cùng ông nội năm nay đã 105 tuổi, nhà ở tạm bợ. Tại chương trình, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân đã ủng hộ gia đình em 90 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà là các nhu yếu phẩm.

41
4
Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Kon Tum đã phối hợp cùng Đài PTTH tỉnh thực hiện chương trình “Khát vọng sống“ tại gia đình cháu A Lương (xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy) và gia đình chị Y Nhiên (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông).

Còn chị Y Nhiên (36 tuổi), chồng mất đã 8 năm, có 2 con thơ dại và cha mẹ già yếu thường xuyên ốm đau nằm viện, gia đình vô cùng khốn khó. Tại chương trình, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân đã ủng hộ gia đình chị Y Nhiên 60 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà nhu yếu phẩm khác.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận