11:14 27/10/2022

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé dịp Lễ hội Halloween ở Hà Nội

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Tâm An (t/h)

Halloween là lễ hội “hoá trang” lớn nhất trong năm, được du nhập từ các nước phương Tây. Cha mẹ nên đưa trẻ đến các điạ điểm vui chơi được trang trí huyền bí, ma mị,… để trẻ thoải mái chụp ảnh, vui chơi nhé.

ha
Ảnh: Internet

Halloween có xuất xứ từ các nước Thiên Chúa giáo, được tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch, mục đích là cầu nguyện cho các linh hồn. Năm nay, lễ hội Hallowreen rơi vào thứ Hai ngày 31/10. Vì vậy, cha mẹ nên tận dụng 2 ngày cuối tuần đưa trẻ đến các địa điểm tổ chức lễ hội Halloween để trẻ có thể vui chơi thoải mái hơn.

Dưới đây là những địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội đầy thú vị, cha mẹ đừng bỏ qua nhé.  

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã không chỉ là địa điểm mua bán đồ hoá trang đa dạng mà đã trở thành địa điểm vui chơi không thể thiếu của trẻ em ở Hà Nội trong dịp Halloween.

Những cửa hàng dọc hai bên phố dịp này ngập tràn những món đồ trang trí và đồ hóa trang ma mị, từ những chiếc mặt nạ đáng sợ, mũ phù thủy bí ẩn cho đến quần áo để hoá trang hay lồng đèn bí ngô để trang trí nhà cửa cho Halloween.

Đến đây, các bé không chỉ được tận hưởng không khí vui nhộn mùa Lễ hội hóa trang mà còn được chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc khó quên.

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

halloween-hanoi-21245539
Phố đi bộ nhộn nhịp với muôn vàn kiểu hóa trang kỳ dị trong ngày Halloween. Ảnh: Internet

Khu vực phố cổ và phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm là địa điểm hứa hẹn mang lại không khí lễ hội Halloween tuyệt vời cho các bạn nhỏ.

Với không gian rộng rãi cùng vô vàn hoạt động đường phố được tổ chức vào ngày cuối tuần xen kẽ các hoạt động Halloween, nơi đây trở nên nhộn nhịp và độc đáo hơn bao giờ hết.

Khi đến đây, các bé có cơ hội hòa mình vào rất nhiều hoạt động thú vị ngày Halloween như hóa trang, vui chơi, ngắm nhìn những "con ma", "con quỷ", các nhân vật kì dị, bí hiểm, và xem biểu diễn đường phố.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là địa điểm không thể thiếu trong dịp Halloween.

Đây là thời điểm mà các bộ phim kinh dị đua nhau lên sóng. Có rất nhiều bộ phim về chủ đề kinh dị, ma quái sẽ được công chiếu trên các rạp toàn quốc.

Nếu bé không thích xem những bộ phim kinh dị, cha mẹ có thể lựa chọn những bộ phim hoạt hình chủ đề Halloween với cốt truyện nhẹ nhàng, hài hước và đầy ý nghĩa.

Các trung tâm thương mại

hallo
Ảnh: Internet

Nếu chưa biết phải đi đâu trong dịp lễ Halloween thì khu trung tâm thương mại sẽ là một lựa chọn phù hợp với các gia đình.

Vào ngày này, nơi đây sẽ trang trí hết sức ma mị, huyền bí để mọi người được thoải mái check in, chụp ảnh, mua sắm, ăn uống,… ở khắp các gian hàng.

Song song với đó là những chuỗi hoạt động giải trí dành cho người lớn và trẻ em mang đậm màu sắc Halloween như cuộc thi cosplay, trò chơi may rủi, những ưu đãi lớn khi mua hàng,...

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận