09:50 15/12/2022

Nữ sinh lớp 6 nghi bị 3 nam sinh lớp 8 xâm hại

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Nghi con gái bị 3 nam sinh lớp 8 xâm hại tình dục nên người mẹ đã trình báo sự việc với lãnh đạo Trường THCS Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Ngày 14/12, lãnh đạo huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho biết, địa phương đang phối hợp với cơ quan Công an điều tra vụ việc 3 nam sinh lớp 8 nghi xâm hại, giao cấu với 1 nữ sinh lớp 6 ngay trong Trường Trung học cơ sở Nghĩa Thắng, xã Nghĩa Thắng.

nghia-thang
Trường THCS Nghĩa Thắng, xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: LĐ

Thông tin ban đầu cho biết, việc 3 nam sinh lớp 8 nghi xâm hại nữ sinh lớp 6 xảy ra khoảng giữa tháng 11 vừa qua ngay tại nhà vệ sinh của Trường THCS Nghĩa Thắng.

Sau khi xảy ra vụ việc thì học sinh và giáo viên trong trường không hay biết. Bởi lúc diễn ra và sau đó không có dấu hiệu bất thường như phản ứng, la hét của em học sinh nữ.

Khoảng hơn 20 ngày sau, khi người mẹ phát hiện con gái có dấu hiệu bất ổn nên trò chuyện với em thì được nghe kể lại. Sau đó, người mẹ đã đến báo với lãnh đạo Trường THCS Nghĩa Thắng.

Đại diện Trường Trung học cơ sở Nghĩa Thắng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã báo cáo đến Công an huyện Tư Nghĩa để tiến hành điều tra vụ việc. Trong khi chờ kết luận điều tra của cơ quan công an, nhà trường thường xuyên, trò chuyện trấn an, ổn định tinh thần của học sinh.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận