11:15 27/09/2023

Sơn La: Nhân viên bếp ăn bỏ độc tố vào thức ăn của học sinh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Cơ quan chức năng huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) đã tạm giữ hình sự đối với nhân viên bếp ăn của Trường THPT Chu Văn Thịnh, để điều tra vụ thức ăn của học sinh có mùi thuốc sâu.

Công an huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với H.T.T. (trú tại huyện Mai Sơn) là nhân viên bếp ăn của Trường THPT Chu Văn Thịnh (xã Chiềng Ban), về hành vi gây tổn hại cho sức khỏe người khác.

Quyết định tạm giữ hình sự đối với H.T.T. đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

chuvanthinh
Trường THPT Chu Văn Thịnh, huyện Mai Sơn nơi xảy ra vụ việc

Hiện, cơ quan công an cũng đang trưng cầu giám định mẫu thức ăn nghi bị bỏ độc, để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ông Hoàng Văn Bình, Chủ tịch UBND xã Chiềng Ban cho biết, bà T. là vợ của nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn Thịnh, nay đã chuyển công tác.

"Bà T. được nhận vào làm nhân viên bếp ăn thời điểm trước. Còn nguyên nhân mâu thuẫn như nào, dẫn đến việc đầu độc vào thức ăn học sinh thì phải chờ kết luận bằng văn bản chính thức của Công an", ông Bình thông tin.

Trước đó, Trường THPT Chu Văn Thịnh có hơn 1.200 học sinh (hơn 400 học sinh ăn bán trú). Vào bữa ăn trưa ngày 22/9, tại trường THPT Chu Văn Thịnh, món su su luộc có mùi lạ. Rất may nhà trường đã phát hiện kịp thời nên không ai bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, trường cũng làm báo cáo các cấp để xác định nguyên nhân.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận