10:07 07/01/2023

Tập đoàn Bitexco phối hợp với Tạp chí Trẻ em Việt Nam trao tặng 1.000 suất quà Tết tới trẻ em khó khăn 

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh - Hà Dương - Hà Chi

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” của Tập đoàn Bitexco cùng với sự kết nối của Tạp chí Trẻ em Việt Nam - Cơ quan ngôn luận của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, là Khoa Nhi - Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội.  

images

Hành trình trao tặng 1.000 suất quà Tết với tổng giá trị 500 triệu đồng của Tập đoàn Bitexco dành tặng trẻ em khó khăn được phối hợp thực hiện với Tạp chí Trẻ em Việt Nam, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam mong muốn truyền tải thông điệp nhân văn, tích cực “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương”.

Điểm dừng chân đầu tiên của hành trình là Khoa Nhi, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội (35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội, tiền thân là Làng Hòa Bình Thanh Xuân) vào ngày 6/1.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm với sự hiện diện của ông Ngô Tất Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội, ông Nguyễn Mạnh Huy - Tổng Biên tập Tạp chí Trẻ em Việt Nam, ông Lại Hợp Nhân - Giám đốc Marketing Tập đoàn Bitexco, bà Vũ Thị Hường - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bitexco, bà Nguyễn Thị Vui - Điều dưỡng trưởng khoa Nhi và các bệnh nhi, gia đình bệnh nhi, các cán bộ, nhân viên Tập đoàn Bitexco, các phóng viên của Tạp chí Trẻ em Việt Nam.

Tập đoàn Bitexco với sự phối hợp thực hiện của Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã trao tặng 30 phần quà tới 30 em nhỏ tại Khoa Nhi, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội (Video: Hà Dương).

Ong chau be

Ông Đặng Trung Động - ông ngoại của bé trai T.T.K. (7 tuổi, bị bại não sau một trận sốt cao) đã rất xúc động, không cầm được nước mắt trước tấm lòng của các nhà hảo tâm. 

Một mình chăm cô con gái nhỏ P.T.Y.N (2 tuổi, bị bại não, co cứng cơ) anh Phạm Công Biên vô cùng biết ơn và cảm động khi nhận được món quà từ nhà tài trợ.

Là người nhà của một trong số 30 bệnh nhi đang điều trị nội trú tại khoa Nhi, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội, bà Trần Thị Loan - bà ngoại của bé Đ.Đ.D (17 tháng tuổi, bị bại não bẩm sinh) không giấu nổi niềm vui, sự hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Tập đoàn Bitexco. 

Ông Ngô Tất Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội chia sẻ, các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện đa phần là trẻ khuyết tật, trẻ khó khăn về vận động, ngôn ngữ... Nhiều cháu có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

Được biết, với phương châm làm việc “Chung tay vì sức khỏe và hạnh phúc trẻ thơ”, Khoa Nhi hiện chẩn đoán, can thiệp trên 3 lĩnh vực chính của phục hồi chức năng là vận động trị liệu, hoạt động trị liệu và ngôn ngữ trị liệu. Mô hình điều trị lấy gia đình làm trung tâm khuyến khích gia đình trở thành thành viên quan trọng của nhóm trị liệu. 

Thấu hiểu được sự thiệt thòi của các em nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi, thông qua hoạt động trao quà nhân ái trước thềm Tết nguyên đán Quý Mão 2023, tại điểm đến đầu tiên, Tập đoàn Bitexco với sự kết nối của Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã thực hiện trao tặng 30 phần quà tới 30 em nhỏ đang điều trị nội và ngoại trú tại Khoa Nhi, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội.

Phó Giám đốc Bệnh viện Ngô Tất Thắng đã đại diện cảm ơn tấm lòng của nhà hảo tâm, bày tỏ sự xúc động khi những món quà ấm áp đã đến kịp thời với các bệnh nhi trước khi các cháu trở về với gia đình trong dịp Tết nguyên đán.

Tập đoàn Bitexco dành tặng trẻ em nghèo được kết hợp thực hiện trao cùng Tạp chí Trẻ em Việt Nam
Ban Tổ chức hy vọng, với những món quà chan chứa yêu thương các bệnh nhi sẽ đón cái Tết trọn vẹn hơn (Ảnh: Hà Chi).
tap chi
Các phần quà được Tập đoàn Bitexco trao tận tay tới gia đình của 30 bệnh nhi đang điều trị nội và ngoại trú tại Khoa Nhi, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội (Ảnh: Hà Chi).
Nhung mon qua
don Tet Nguyen dan
Khi ngày Tết nguyên đán đang gần kề, các bệnh nhi đang háo hức chuẩn bị được trở về với gia đình. Chuyến hành trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” đã kịp thời đến với các con (Ảnh: Hà Chi).
benh vien phuc hoi chuc nang
Sau Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội, hành trình "Chia sẻ và lan tỏa yêu thương" của Tập đoàn Bitexco với sự phối hợp thực hiện từ Tạp chí Trẻ em Việt Nam - Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam sẽ tiếp tục đến với trẻ em khó khăn tại Hà Nội (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trước đó vào tháng 12/2022, Tập đoàn Bitexco đã tổ chức giải chạy từ thiện mang tên “Santa Run”. Sự kiện không chỉ lan tỏa những năng lượng tích cực từ cộng đồng yêu thể thao mà còn quyết tâm mang lại niềm hạnh phúc cho các em nhỏ, mong muốn mỗi sự giúp đỡ, mỗi bước chạy từ những vận động viên của Santa Run như “một que diêm” góp phần sưởi ấm và thắp lên những hy vọng tương lai cho các bạn nhỏ. 

Đây không chỉ là sự kiện thể thao thuần tuý mà là một hoạt động từ thiện xã hội, dự kiến được tổ chức thường niên và thuộc chuỗi chương trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” của Tập đoàn Bitexco, với mục tiêu hướng tới việc chia sẻ yêu thương dành cho các em nhỏ khó khăn trên cả nước. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận