16:36 21/06/2023

Thư cảm ơn nhân ngày 21/6

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Ban Biên tập

Ban Biên tập Tạp chí Trẻ em Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý bạn đọc, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cùng các cơ quan, đơn vị tổ chức đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Tạp chí trong thời gian vừa qua.

Nhân dịp Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Kỷ niệm 01 năm ra mắt Tạp chí Trẻ em Việt Nam (21/6/2022-21/6/2023), Ban Biên tập Tạp chí Trẻ em Việt Nam vinh dự và vui mừng khi nhận được những lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm từ Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cùng các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức... 

Với tư cách là cơ quan ngôn luận của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, nhiệm vụ quan trọng của Tạp chí Trẻ em Việt Nam là tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em, cổ vũ, động viên toàn xã hội chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em, phản ánh đời sống, nguyện vọng của trẻ em, hỗ trợ trẻ em về tư vấn pháp luật, sức khỏe và mọi mặt của đời sống trên tinh thần “Chung tâm - Chung trí - Chung sức bảo vệ quyền trẻ em”.

Ban Biên tập Tạp chí Trẻ em Việt Nam xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất tới sự quan tâm và tất cả những tình cảm tốt đẹp mà Quý độc giả đã và đang dành cho chúng tôi - những người làm báo vì trẻ em. 

Chúng tôi nguyện luôn cố gắng xứng đáng với sự động viên và niềm tin yêu của Quý độc giả trên từng bước phát triển của Tạp chí Trẻ em Việt Nam.

Xin chân thành cảm ơn Quý độc giả!

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận