14:36 29/11/2022

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đón con trai đầu lòng

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng người mẫu Tây Dianka Zakhidova đã hạnh phúc công bố tin vui đón “quý tử” đầu lòng.

Cậu con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11, tại một bệnh viện quốc tế ở TPHCM. Thông tin này được Bùi Tiến Dũng tiết lộ chính thức vào hôm nay (29/11).

Dù chưa công khai hình ảnh em bé, cặp đôi đều bày tỏ niềm hạnh phúc khi thành viên mới của gia đình chào đời. Nam cầu thủ tiết lộ, em bé nặng 2,8 kg. Bùi Tiến Dũng tiết lộ, vợ anh đã phải mổ cấp cứu. 

Anh xúc động viết trên trang cá nhân: "Buổi tối trước ngày sinh con, ba đưa mẹ vào bệnh viện khám vì mẹ cảm thấy không được khỏe, huyết áp cao. Ba mẹ nghĩ đó chỉ đơn thuần là một buổi kiểm tra sức khỏe thông thường, thế nhưng sau khi khám cho mẹ thật kỹ lưỡng, bác sĩ báo tình hình khá là nghiêm trọng và phải mổ cấp cứu.

Lúc đó, ba mẹ thật sự rất sốc vì mẹ con vẫn muốn sinh con tự nhiên nhất và ba mẹ chưa có sự chuẩn bị gì cho việc này.

Ba đã luôn muốn được ở bên mẹ con trong suốt hành trình sinh, nhưng vì đây là ca mổ cấp cứu và ba không được phép vào. Ba chỉ có thể đứng đó, bất lực nhìn ekip đưa mẹ con vào phòng mổ. Một tiếng chờ đợi đó là khoảng thời gian dài nhất cuộc đời ba. Và cuối cùng, con đã cất tiếng khóc chào đời khỏe mạnh và bình an".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đón con trai đầu lòng
Cậu con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời vào ngày 25/11, tại một bệnh viện quốc tế ở TPHCM (Ảnh: FBNV).

Nam cầu thủ gọi con trai là "món quà vô giá mà ông trời đã ban". Anh bày tỏ: "Mai này, khi con khôn lớn, hãy cùng ba chăm sóc cho mẹ thật tốt nhé. Ba mong con trai của ba mẹ sẽ là một chàng trai thật bản lĩnh và biết yêu thương mọi người".

Vợ của Bùi Tiến Dũng, người mẫu Dianka Zakhidova cũng gửi gắm những lời yêu thương tới em bé: “Có những cảm xúc mà mẹ không thể giải thích bằng lời, và đó như một điều kỳ diệu! Bố mẹ đã sẵn sàng để bên con và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này, bây giờ mẹ nóng lòng chờ đợi những ngày sắp tới”.

Bùi Tiến Dũng từng là thủ môn nổi tiếng của đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến tích giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. 

Hôm qua (28/11), Bùi Tiến Dũng đã chính thức chia tay CLB TPHCM để gia nhập tân binh của V-League, CLB Công an Hà Nội.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ - người mẫu tự do Dianka Zakhidova (Ukraine) bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Cả hai đã tổ chức đám cưới vào tháng 5 vừa qua, với khách mời chỉ là những người bạn thân thiết. Đám cưới được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đón con trai đầu lòng
Đám cưới "trong mơ" của cặp đôi được tổ chức vào tháng 5 vừa qua (Ảnh: Phan Công Khanh).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận