16:11 22/11/2022

Diễn viên Mạnh Trường đón con thứ 3

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc khi bà xã Lan Phương vừa hạ sinh con thứ 3. Trong suốt thời gian thai kỳ, bà xã được anh hết sức yêu chiều.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Mạnh Trường vừa chia sẻ niềm vui đón con thứ 3. "Chào mừng con đến với gia đình mình", Mạnh Trường viết. Nhắn nhủ đến bà xã Lan Phương, Mạnh Trường bày tỏ: "Cảm ơn em yêu". Em bé được đặt tên Nguyễn Minh Sơn, tên ở nhà là Bi.

Chi Lan Phuong - vo dien
Mạnh Trường và gia đình nhỏ đón thành viên nhí mới chào đời (Ảnh: Facebook Mạnh Trường).

Trước đó, trao đổi với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, chị Lan Phương cho biết: "Ban đầu hai vợ chồng tôi chưa lên kế hoạch sinh con thứ 3, em bé đến là một món quà bất ngờ dành cho gia đình. Cả nhà ai cũng rất vui".

"Anh Trường rất hiểu sở thích của vợ vốn thích ăn chua nhưng khi nghén lại không thích. Có một hôm đã 2h sáng, tôi thèm ăn phở quá, anh cũng dậy đưa vợ đi ăn.

Em bé thứ 3 giúp các bạn nhỏ biết yêu thương, chia sẻ nhiều hơn. Bé Bon rất quan tâm mẹ và thích chăm lo cho em bé. Chị Chip luôn biết giúp đỡ mẹ những việc nhỏ trong nhà", chị Lan Phương kể thêm.

Năm ngoái, diễn viên Mạnh Trường (sinh năm 1985) ghi dấu ấn với bộ phim "quốc dân" "Hương vị tình thân". Ngoài đời, Mạnh Trường có một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trong cuộc trò chuyện với mọi người, Mạnh Trường từng tiết lộ, đám cưới của anh và bà xã tưởng chừng phải... chèo thuyền đón dâu.

Còn nhớ vào năm 2008, Hà Nội từng có một đợt phải hứng chịu những đợt mưa lớn liên tiếp, bị ngập nặng, phố thành... sông. Nhiều chú rể đã phải đi thuyền vào nhà cô dâu.

Cho đến bây giờ, dù đã sống với nhau nhiều năm nhưng anh thấy vợ chồng vẫn rất thanh niên, không khác gì so với thời trẻ. Và nếu bây giờ cho anh được lựa chọn lại, Mạnh Trường cũng sẽ lựa chọn làm bố sớm, kết hôn sớm.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận