14:40 24/08/2023

Khánh Hòa: Người chồng sử dụng khí CO đầu độc vợ và các con khi đang ngủ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh (t/h)

Ông Hồ Xuân Hải (52 tuổi, trú thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) đã sử dụng khí CO đầu độc vợ và 3 con gái khi đang ngủ.

Liên quan đến vụ việc trên, Tuổi trẻ đưa tin, thượng tá Nguyễn Văn Sáng - trưởng Phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết, qua kết quả điều tra, xác định ông Hồ Xuân Hải (52 tuổi, trú thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) đã sử dụng khí CO đầu độc vợ và các con khi đang ngủ.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Hải thừa nhận gia đình đầu tư trang trại heo nhưng làm ăn thất bại, nợ nần không có khả năng chi trả. Trong cơn túng quẫn, ông đã lên kế hoạch đầu độc cả gia đình.

Sau đó ông Hải lên mạng mua bình khí CO và tham khảo cách sử dụng.

Trong lúc vợ con đang ngủ, ông Hải đã đầu độc bằng cách xả khí CO vào phòng ngủ. Người đàn ông này sau đó cũng vào phòng ngủ, hít khí độc nhưng không chết.

Trước đó, chiều 23/8, lãnh đạo UBND xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ 4 người trong một gia đình tử vong trên địa bàn xã.

chet
Hàng xóm bàng hoàng phát hiện 4 mẹ con chết trong ngôi nhà. Ảnh: MXH

Theo đó, trưa cùng ngày, hàng xóm phát hiện căn nhà của gia đình ông Hồ Xuân Hải (SN 1971) ở thôn Vĩnh Đông (xã Cam An Nam) có nhiều biểu hiện bất thường nên đã tới xem xét.

Sau khi đến nhà, hàng xóm phát hiện nhiều người trong gia đình ông Hải nằm bất động. Ngay lập tức, người dân hô hoán và báo lực lượng chức năng địa phương.

Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng xác định vợ của ông Hải và 3 người con gái đã tử vong. Trong khi đó, ông Hải cũng đang thoi thóp và được lực lượng chức năng đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch.

Hiện, Công an huyện Cam Lâm, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành phong tỏa căn nhà để tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ.

Theo Tuổi trẻ, người nhà ông Hải cho biết, ông kết hôn với bà D. sinh ra 3 cô con gái: con gái lớn tên H.N.K.N. (21 tuổi) là sinh viên năm 4 Đại học Y Dược Huế, con gái giữa tên H.N.G.M. (14 tuổi) năm nay lên lớp 9, là học sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám, con gái út tên H.N.T.Â. (10 tuổi) năm nay lên lớp 5, là học sinh Trường tiểu học Cam An Nam.

Trong căn nhà cấp 4 treo đầy giấy khen, những hình ảnh lúc nhỏ của ba chị em và ảnh lưu niệm của gia đình khiến bất kỳ ai đến xem lại càng thêm thương cảm.

Bà Lê Xuân Ái – hàng xóm của gia đình bà D. xúc động: "Ai trong xóm cũng bàng hoàng xót xa cho gia đình chị D., sao chuyện người lớn sao lại lôi con trẻ vào, chúng có tội tình gì đâu. Tương lai ba chị em còn ở phía trước, con bé lớn học giỏi có tiếng, con bé giữa thì rất có năng khiếu về đàn piano, hát, nó còn ước mơ trở thành nhạc sĩ. Còn con bé út rất vui vẻ ai thấy cũng mến, vậy mà nào ngờ".

Ông Võ Phú Tùng cho hay đi ngang nhà thấy đông người, công an kéo đến nên ông mới biết là nhà ông Hải có án mạng xảy ra.

Gia đình ông Hải sống lương thiện, không có xích mích với ai. Gia đình ông Hải là người gốc Huế, sinh sống ở đây đã mấy chục năm. Ông Hải vốn là chủ trại heo, ba cô con gái ai cũng lễ phép, chăm ngoan và học rất giỏi, cả xóm đều quý.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận