15:34 27/01/2024

Trao tặng 160 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Nghệ An

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Việt Nga

Ngày 26/01, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức Chương trình “Hành trình Cuộc sống” trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Tham dự buổi lễ có bà Trịnh Thị Thủy, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy viên Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN; Bà Vũ Thị Thúy Huyền - Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN; Ông Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành…

2
Trao tặng 160 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Nghệ An và nhiều phần quà với tổng giá trị 374 triệu đồng

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã trao tặng 160 xe đạp và nhiều phần quà với tổng giá trị 374 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tính đến thời điểm này đã có hơn 23.000 chiếc xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 20 triệu đồng đã được chương trình gửi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 55 tỉnh, thành trên toàn quốc. Các hợp đồng bảo hiểm sẽ được đáo hạn khi các em đủ 18 tuổi và số tiền giúp các em trang trải chi phí để bước tiếp trên con đường học vấn và theo đuổi ước mơ.

3.
Tính đến thời điểm này đã có hơn 23.000 chiếc xe đạp đã được chương trình gửi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 55 tỉnh, thành trên toàn quốc

Bên cạnh đó, “Hành trình Cuộc sống” còn mong muốn truyền tải thông điệp tới cộng đồng về hành vi đúng mực, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Thế hệ trẻ sẽ là những người chung tay cùng AIA xây dựng và phấn đấu đạt mục tiêu giúp 10 triệu người dân Việt Nam sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Ngoài chuỗi chương trình “Hành trình Cuộc sống”, nhiều hoạt động khác đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng như chương trình trồng cây “Vì một hành tinh xanh” với hơn 28 nghìn cây xanh được trồng trong 3 năm qua, chương trình “Trường học lành mạnh”; “Sóng và máy tính cho em”, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, tặng gạo và bộ dụng cụ học tập cho trẻ em vùng dịch bệnh, trao học bổng, phần thưởng khuyến học, cặp phao và tổ chức khám sức khỏe miễn phí, ngày hội chân sút nhí, các chương trình hiến máu nhân đạo.

Sự kiện trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em khó khăn Nghệ An mở đầu cho mùa thứ 11 liên tiếp của chương trình “Hành trình Cuộc sống” được phát động từ năm 2014, Năm 2024 AIA Việt Nam cam kết trao tặng hơn 2.000 xe đạp, trang thiết bị thể thao và hàng ngàn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận