11:24 14/11/2022

Tuyên phạt 20 năm tù kẻ hiếp dâm 3 con gái ruột

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Trong năm 2017 và ngày 3/7/2022, bị cáo Hoàng Văn Lâm đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm chính 3 con gái ruột của mình.

TAND tỉnh Tuyên Quang vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Untitled
Phiên tòa xét xử người cha mất nhân tính Hoàng Văn Lâm. Ảnh: TAND tỉnh Tuyên Quang

Theo cáo trạng, Hoàng Văn Lâm (sinh năm 1984, cư trú tại thôn Ngõa, xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) trong thời gian năm 2017 và ngày 3/7/2022, Hoàng Văn Lâm đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm 3 con gái ruột của mình. Khi bị xâm hại, độ tuổi của các cháu đều từ 12 tuổi đến 14 tuổi.

Ngày 11/7/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hoàng Văn Lâm về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan điều tra và tại phiên tòa, Lâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hội đồng xét xử nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của các bị hại; gây ảnh hưởng xấu đến đạo đức và thuần phong mỹ tục, gây mất trật tự an toàn xã hội tại địa phương, làm cho quần chúng nhân dân hoang mang lo lắng.

Bị cáo là người cha phải có trách nhiệm nêu gương, chăm sóc, giáo dục các con nhưng lại có hành vi xâm hại và xâm hại nhiều lần đến chính các con đẻ của mình. Vì vậy, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lâm 20 năm tù giam.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận