06:13 14/11/2022

Ước mơ ấn tượng của con em ngành Y tại Hội nghị biểu dương gia đình, học sinh giỏi

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Lần đầu ra Hà Nội, cháu Võ Phúc Lộc chia sẻ ước mơ “muốn nâng cao khả năng tự học của người Việt Nam” tại Hội nghị Công đoàn Y tế Việt Nam biểu dương các gia đình tiêu biểu, con em ngành Y tế đạt thành tích cao trong học tập.

Ngày 13/11, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Hội nghị biểu dương 134 gia đình công chức viên chức lao động tiêu biểu và 45 cháu học sinh là con em ngành Y tế đạt các giải cao trong các kỳ thi trong nước và quốc tế.

Tham dự Hội nghị có Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình.

ông Ngọ Duy Hiểu
Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu trao tặng Giấy công nhận Gia đình tiêu biểu.

Công tác gia đình, trẻ em luôn được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam quan tâm, trong nhiều năm qua Tổng Liên đoàn đã có nhiều chỉ đạo về công tác gia đình, trẻ em.

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu dặn dò các cháu có thành tích cao trong học tập vẫn cần tiếp tục nỗ lực, không chủ quan để sau này cống hiến nhiều hơn nữa cho gia đình, xã hội, trở thành chủ nhân thực sự của đất nước.

Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên
Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên phát biểu tại Hội nghị.

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã ghi nhận những nỗ lực của Công đoàn Y tế Việt Nam trong công tác gia đình, đồng thời chúc mừng thành tích của 134 gia đình tiêu biểu và 45 cháu học sinh đã đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình đã ghi nhận thành tích của nhiều gia đình, các cháu học sinh đạt thành tích cao được biểu dương.

Bà Phạm Thanh Bình gửi lời cảm ơn tới Thường trực Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn, Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế cũng như sự phối hợp hỗ trợ thường xuyên của các ban, Văn phòng Tổng Liên đoàn, Vụ, Cục, Bộ Y tế để công tác chăm lo, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Y tế, các gia đình, con em trong ngành đạt kết quả tốt.

Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình
Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình phát biểu.

Tiến sĩ Đoàn Thu Trà, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ, trong năm qua, các cháu là con đoàn viên, người lao động Bệnh viện có 2.038 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường, 175 cháu đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp ở nhiều lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao, trong đó 25 cháu đạt giải quốc gia và 56 cháu đạt giải quốc tế.

Tổng số tiền khen thưởng các cháu học sinh giỏi trích từ quỹ Công đoàn Bệnh viện là hơn 500 triệu đồng. Tổng số tiền khen thưởng các cháu đỗ đại học là 49 triệu đồng. Tổng số tiền tặng quà 1/6, Trung thu là gần một tỉ đồng.

Cháu Võ Phúc Lộc, con chị Lê Thị Minh Lý, Khoa Mắt, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) đã chia sẻ những cảm xúc khi lần đầu được ra Hà Nội. Cháu ước mơ “muốn nâng cao khả năng tự học của người Việt Nam”.

học sinh giỏi - con em ngành Y
Các cháu học sinh giỏi được trao tặng giấy khen.

Ảnh: Công đoàn Y tế Việt Nam

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận