13:45 29/01/2023

Vụ nữ sinh lớp 9 tử vong nghi do uống 4 bát rượu liên tiếp thực hư ra sao?

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Vụ một nữ sinh lớp 9 ở xã Bản Công, huyện huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái tử vong nghi là do uống 4 bát rượu liên tiếp hiện đang gây xôn xao mạng xã hội. Lãnh đạo địa phương cho biết, vụ việc hiện đang được điều tra.

Từ ngày 28/1 (mùng 7 Tết nguyên đán Quý Mão 2023), trên mạng xã hội tràn lan thông tin cho rằng, một nữ sinh ở Trạm Tấu, Yên Bái nghi uống 4 bát rượu liên tiếp dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ việc như sau, nữ sinh M. đến nhà bạn ăn và uống rượu. Sau đó, nữ sinh này đi ra ngoài thì ngã gục. Thời điểm được bạn bè phát hiện, M. đã bất tỉnh. Khi thấy M. bất tỉnh, mọi người đã đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nhưng M. không qua khỏi, đến ngày mùng 5 Tết thì M. tử vong.

Trao đổi với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, ông Hảng A Hành - Phó Chủ tịch UBND xã Bản Công, huyện huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái xác nhận thông tin nữ sinh M. trên địa bàn tử vong. Ông cho biết, nữ sinh trên 15 tuổi, hiện đang học lớp 9.

"Tuy nhiên nguyên nhân vụ việc cháu tử vong hiện vẫn đang trong quá trình điều tra. Các cơ quan chức năng đang phối hợp tìm hiểu. Chúng tôi chưa thể đưa ra thông tin chính thức về vụ việc. Việc cháu tử vong có phải do uống rượu hay không, tất cả cũng phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng", ông Hảng A Hành nói.

Ông Hảng A Hành cũng cho biết thêm, vụ việc trên chưa từng có tiền lệ ở xã Bản Công, huyện huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận