15:04 20/02/2023

Xác minh clip nữ sinh bị bạn học đánh liên tục vào mặt gây bão mạng

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

Hiện nay, trên mạng xã hội đang lan truyền clip cho thấy một nữ sinh bị bạn học dùng những lời lẽ, hành động thô bạo bắt phải quỳ gối, kéo lê nữ sinh dưới đất và chui đầu qua hai chân. Tiếp đó, nữ sinh này bị bạn học đánh liên tục vào mặt. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình vẫn đang trong quá trình xác minh nên chưa nắm cụ thể thông tin.

Ngày 20/2, thông tin từ Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc xung quanh clip ghi cảnh nữ sinh bị bạn học bắt nạt, ép làm những hành động phản cảm.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip cho thấy một nữ sinh bị bạn học dùng những lời lẽ, hành động thô bạo bắt phải quỳ gối, kéo lê nữ sinh dưới đất và chui đầu qua hai chân. Tiếp đó, nữ sinh bị bạn học đánh liên tục vào mặt. Trong clip, tại hiện trường còn có các nữ sinh khác nhưng không ai can ngăn.

nu-sinh-bi-bao-hanh-1676855852105384595719
Nữ sinh D. bị bạn bắt nạt, làm những hành động phản cảm (Ảnh: Cắt từ clip).

Trao đổi với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, ông Phạm Thanh Minh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thị xã Ba Đồn để xác minh thông tin trên. Theo ông Minh, vụ việc vừa được Phòng GD-ĐT nắm bắt vào ngày hôm qua (19/2) và đã lập tức làm việc với Ban Giám hiệu trường THCS Quảng Long.

"Tôi đã có làm việc qua với Hiệu trưởng trường THCS Quảng Long, bước đầu cũng xác định nữ sinh thực hiện các hành động bắt nạt, ức hiếp bạn bè trên hiện đang học tại trường THCS Quảng Long. Nhưng hiện vẫn đang trong quá trình tìm hiểu nên chưa nắm cụ thể thông tin", ông Minh nói.

Trong sáng nay 20/2, Ban Giám hiệu trường THCS Quảng Long sẽ làm việc với nữ sinh này để làm rõ, qua đó xem xét vụ việc diễn ra khi nữ sinh này còn học ở trường cũ hay đã chuyển qua trường mới.

Trước đó, theo Thanh Niên, ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quảng Trạch, cho biết, đã phối hợp với lực lượng chức năng xác minh vụ việc diễn ra tại địa bàn huyện Quảng Trạch.

"Bước đầu xác minh, học sinh bị bắt nạt trong clip là em Đ.T.H.D, học sinh lớp 9 trường THCS Quảng Phương, huyện Quảng Trạch. Học sinh còn lại không nằm trong địa bàn quản lý nên tôi chưa nắm rõ thông tin. Về phía trường THCS Quảng Phương, tôi đã có chỉ đạo cho ban giám hiệu nhà trường điều tra, xử lý vụ việc", ông Xuân nói.

Được biết, nữ sinh thực hiện các hành động bắt nạt, ức hiếp nữ sinh D. trong clip hiện đang học tại trường THCS Quảng Long (thị xã Ba Đồn).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận