08:39 16/12/2022

Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi bị đánh ở chung cư Kim Văn - Kim Lũ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh (t/h)

Cháu bé 9 tuổi bất ngờ bị một người thanh niên hành hung ngay tại hành lang chung cư Kim Văn - Kim Lũ (Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào lúc 19h30 ngày 13/12, trong khi đi thang máy lên nhà, cháu T.G.H (9 tuổi) có vô tình đè nút đóng cửa thang. Đúng lúc đó có một thanh niên sống cùng tòa nhà đi vào đã có hành vi chửi bới, lăng mạ cháu bé và dùng chân đá cháu bé tại chung cư CT12B.

9tuoi-2
Nam thanh niên (áo đen) được cho là người đã hành hung cháu bé khi cháu vô tình tì vào nút đóng cửa thang máy.

Chia sẻ với VTV, bố cháu bé cho biết, một số người sống cùng tầng trong chung cư đã chứng kiến hành vi của nam thanh niên.

Khi thang máy lên đến tầng 38, bé trai đi ra ngoài có ngoảnh mặt lại nhìn thì tiếp tục bị thanh niên này đi theo tát mạnh vào mặt. Hành vi này cũng đã được camera ghi lại.

9tuoi-1
Tin nhắn của bé trai được bố bé chia sẻ

"Đến khi con tôi nằm sõng soài ở đất nó vẫn không tha và tiếp tục dùng những lời lẽ vô học, hăm doạ con tôi. Con tôi vô cùng hoảng loạn và đã nhắn tin gọi điện cho tôi bảo "Ba ơi cứu con". Lúc này những người hàng xóm cùng tầng 38 ra can ngăn thì cũng bị nam thanh niên đe doạ, chửi bới" - bố cháu bé thuật lại.

Đáng chú ý, khi gia đình bé trai lên căn hộ của nam thanh niên trên thì cũng bị người này chửi bới, lăng mạ.

9tuoi
Nam thanh niên chửi bới, đá và tát một bé trai 9 tuổi (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện lãnh đạo Công an phường Đại Kim cho Báo Công Thương biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc. Hiện đơn vị đang xác minh, làm rõ.

“Những người liên quan đã đến trụ sở công an để trình báo, làm việc. Sức khỏe của bé trai không bị ảnh hưởng. Hiện đơn vị đang cho xác minh, làm rõ”, vị đại diện cho hay.

Hành vi chửi bới, hành hung trẻ em và phụ nữ của nam thanh niên trong câu chuyện trên hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ sự bất bình và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. Một số ý kiến lại cho rằng cần lắng nghe từ 2 phía bởi có thông tin cho biết cháu bé cũng đã "nghịch ngợm" trong thang máy làm ảnh hưởng nhiều người.

Tuy nhiên, phần đông quan điểm cho rằng, dù bất kỳ lý do gì, việc đánh một cháu bé 9 tuổi là không thể chấp nhận được.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận