10:26 30/11/2022

Bé trai 5 tuổi tử vong bất thường khi đang đi học tại trường mầm non 

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Ngày 29/11, sau khi ăn cơm trưa, cô giáo đã phát hiện một học sinh mầm non không chịu ngủ và có biểu hiện sức khỏe bất thường, nhà trường đã nhanh chóng đưa em đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi. 

Trao đổi với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Khúc - Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra vụ việc bé trai 5 tuổi (học sinh trường Mầm non Tăng Bạt Hổ, thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) tử vong bất thường. 

Trường mầm non Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định
Trường mầm non Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định (Ảnh chụp màn hình).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h25 ngày 29/11, sau khi ăn cơm trưa ở trường, cô giáo cho các em học sinh đi ngủ như mọi ngày. Sau khi cô giáo đi kiểm tra thấy các em khác đã ngủ tuy nhiên có một bé trai không chịu ngủ và xuất hiện nhiều dấu hiệu sức khỏe bất thường. 

Ngay sau đó, nhà trường đã nhanh chóng đưa bé trai tới Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu, đồng thời gọi điện thoại báo thông báo tình hình cho gia đình biết. Tuy nhiên, em học sinh này đã tử vong.  

Hiện phía bà Lê Thị Thu Hoài, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo Huyện Hoài Ân, đã có báo cáo ban đầu của trường Mầm non Tăng Bạt Hổ về vụ việc học sinh tử vong nói trên. Tuy nhiên, nguyên nhân bé trai tử vong hiện đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

“Hiện nay, lực lượng công an tỉnh đang làm thủ tục, khám nghiệm tử thi và làm việc với những người có liên quan để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đã có kết quả xét nghiệm ban đầu, tuy nhiên vẫn cần chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng”, ông Khúc cho biết. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận