15:53 14/11/2023

Cà Mau: Bắt tạm giam cha nuôi hành hạ con gái nuôi 4 tuổi

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Bình An

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt tạm giam đối tượng Trần Minh Đắc để làm rõ hành vi hành hạ con gái nuôi là cháu T.N.T. (4 tuổi).

Ngày 13/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Minh Đắc để điều tra về hành vi hành hạ con gái nuôi là cháu T.N.T. (4 tuổi).

be-gai-bi-hanh-ha
Khuôn mặt cùng cơ thể bé T. đầy vết bầm tím. 

Trước đó, năm 2022, ông Trần Minh Đắc và bà L.T.H (52 tuổi) nhận bé T.N.T làm con nuôi từ một người tên M. và có đến UBND phường Dương Đông (TP Phú Quốc) làm thủ tục cho, nhận con nuôi. Đến khoảng giữa tháng 10/2023, ông Đắc và bà H. đưa bé về ấp Trung Cang, xã Tân Trung sinh sống.

Ngày 5/11, ông Đắc bị hàng xóm phát hiện đánh đập con gái nuôi gây thương tích khi cháu bé làm đổ đồ đạc trong gia đình nên trình báo chính quyền địa phương.

Bé T. khi đó đã được đưa đến cơ sở y tế thăm khám với nhiều vết thương trên cơ thể như bầm, trầy xước 2 mắt, bầm chảy máu môi, sưng ở trán trên mắt phải, bầm trước ngực và sau lưng...

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, Đắc đã thừa nhận từ khi nhận bé T. về nuôi đến nay đã nhiều lần dùng nhánh cây đánh để dạy con.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận